Nổ lớn ở chung cư, 2 vợ chồng thiệt mạng

08/05/2016 15:07 GMT+7

Sau tiếng nổ lớn, lực lượng chức năng phá cửa cứu hỏa phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong.

Khoảng 6 giờ sáng nay (8.5), một vụ nổ lớn xảy ra tại căn hộ tầng 1 chung cư thuộc Khu công nghiệp Bắc Duyên Hải (thôn 7, xã Đồng Tuyển, TP.Lào Cai), khiến 2 người thiệt mạng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào thời điểm trên, một tiếng nổ lớn phát ra từ căn hộ 104, sau đó lửa bùng phát, khói đen bao trùm căn hộ này. Người dân đã thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng và dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ để cứu hỏa.

Khi lực lượng chức năng có mặt phá cửa vào bên trong, phát hiện chủ nhà là anh Lãm (33 tuổi)  và vợ là chị Thủy (31 tuổi) đã tử vong. 

Nổ lớn ở Hà Nội

Khoảng 15 giờ 10 ngày 19.3, một vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở dãy nhà liền kề 4 tầng, thuộc khu đô thị Văn Phú, P.Phú La (Q.Hà Đông, TP.Hà Nội), làm ít nhất 4 người chết, 6 người bị thương.
Người dân trong khu vực cho hay, vợ chồng anh Lãm sống cùng con gái (3 tuổi) tại căn hộ này. Thời điểm xảy ra vụ nổ, cháu nhỏ được gửi về nhà ông bà chơi nên may mắn thoát nạn.
Sau khi xảy ra vụ việc, một số người dân ngửi thấy mùi khí gas quanh hiện trường. Khu chung cư xảy ra vụ nổ là dự án dành cho người có thu nhập thấp, được thiết kế xây dựng 6 tầng. 
Trao đổi với chúng tôi, đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, người trực tiếp có mặt tại hiện trường sau khi xảy ra vụ nổ cho biết, hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, đưa các mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.