Nợ tiền tỉ vì cờ bạc, cá độ, uống thuốc diệt cỏ tự tử

Nợ tiền đánh bạc, tiền cá độ bóng đá trên 2 tỉ đồng, lại bị một số đối tượng đe dọa, anh T. đã tự tử bằng uống thuốc diệt cỏ.

Chiều 14.9, chị L.T.T.N (40 tuổi), ngụ ấp 1, xã Vĩnh Công, H.Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, chồng chị tên T.C.T (42 tuổi) uống thuốc diệt cỏ đã tử vong vào tối 12.9 và được đưa về nhà mai táng.
“Do quẫn trí vì nợ nần quá lớn có thể anh ấy tìm cái chết để giảm gánh nặng”, gia đình xác nhận.
Theo chị N., trước đó, anh T. sang casino ở Campuchia để đánh bạc. Ngoài thua tiền mặt anh còn nợ trên 1 tỉ đồng, nhưng gia đình đã cố gắng tìm cách trả tiền vay để “chuộc” anh về.
Trong thời điểm diễn ra vòng chung kết EURO 2016, anh T. tiếp tục thua tiền cá độ bóng đá trên 1 tỉ đồng. Do thiếu nợ của đường dây cờ bạc, một số đối tượng ở địa phương đã nhắn tin, điện thoại yêu cầu chung tiền nên anh T. bị áp lực nặng nề.
Gia đình bên vợ dù không phải giàu, lúc nghe tin đã hỗ trợ tiền trả nợ khoảng 600 triệu đồng cho anh T. Tuy có nghề mua bán thanh long nhưng do dính líu đến món nợ cờ bạc, anh T. thường thức thâu đêm, buồn phiền nhiều đêm liền.
Tối 12.9, anh T. tự tử bằng cách uống hết nửa chai thuốc diệt cỏ. Tuy người nhà đã đưa anh T. vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.
Cơ quan chức năng xã Hiệp Thạnh cho biết, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm và điều tra nguyên nhân, vì vậy công an địa phương chỉ ghi nhận sự việc và đồng ý cho làm thủ tục mai táng. Về việc một số đối tượng sinh sống ở địa phương đe dọa anh T. để đòi nợ tiền thua cá độ bóng đá trên 1 tỉ đồng, chính quyền địa phương cho biết “không ai tố giác nên chưa nắm được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.