Nữ sinh bị đánh bất tỉnh ở nghĩa trang do khen bồ bạn ‘đẹp trai’ trên Facebook

05/04/2016 14:00 GMT+7

P.H bị bạn dẫn dụ ra nghĩa trang. Tại đây có 10 nữ sinh của trường khác đợi sẵn và yêu cầu P.H xin lỗi T.P vì khen bồ nữ sinh này "đẹp trai".

P.H bị bạn dẫn dụ ra nghĩa trang. Tại đây có 10 nữ sinh của trường khác đợi sẵn và yêu cầu P.H xin lỗi T.P vì khen bồ nữ sinh này "đẹp trai".

P.H đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện - Ảnh:  Thiện NhânP.H đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Thiện Nhân
Sáng 5.4, Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung, xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) có buổi làm việc với Công an địa phương và phụ huynh của những học sinh liên quan đến vụ đánh em N.T.P.H.
Học sinh này bị đánh chấn thương ở đầu, đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn.
Cùng ngày, Trường THCS Quang Trung có văn bản gửi Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, thị trấn Tân Sơn, H.Ninh Sơn, về việc phối hợp xử lý tình trạng học sinh sử dụng mạng Facebook lôi kéo, lập nhóm để đánh nhau giữa hai trường.
Theo lời kể của em P.H, khoảng 9 giờ sáng 2.4, em đang ngồi học bài ở nhà thì bạn N.T.P.T và V.T.M.H (học cùng lớp) đi xe đạp điện đến nhà, nói là cô chủ nhiệm mời P.H đến trường có việc.
Sau đó, P.H ra xe của bạn đi nhờ thì bị các bạn ép đến khu vực nghĩa trang thôn Triệu Phong, xã Quảng Sơn để nói chuyện.
Tại đây, có khoảng 10 bạn nữ đang học ở Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (ngôi trường nằm cách Trường THCS Quang Trung hơn 5 km) chờ sẵn và cả nhóm yêu cầu P.H phải xin lỗi bạn T.P vì đã có ý cướp “bồ” và khen bạn trai của T.P đẹp trai trên Facebook.
P.H vừa nói không biết “bồ” của T.P là ai thì bị T.P và C.T.T.V, học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cầm nón bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu làm P.H ngất đi; sau đó cả nhóm bỏ đi.
Sau khi tỉnh dậy, P.H đi bộ về nhà, có biểu hiện nôn ói nên gia đình đưa em đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn để điều trị.
Tại đây, P.H được chẩn đoán bị chấn động não; hiện đang trong quá trình theo dõi và điều trị.
“Em có chơi Facebook để kết nối với bạn bè, nhưng không hiểu lý do gì mà các bạn nói em viết trên Facebook là “bồ” của bạn đẹp trai. Em khẳng định là không biết bồ của bạn ấy là ai hết”, P.H nói.
Thầy Nguyễn Văn Ngọc, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cho biết, sau khi nghe thông tin, nhà trường đã yêu cầu các em có tham gia đánh bạn P.H viết bản tường trình và đang mời phụ huynh các em có liên quan đến làm việc, cùng với nhà trường răn đe, giáo dục các em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.