Sốc với clip nữ sinh đánh bạn

14/05/2016 20:06 GMT+7

Trưa 14.5, trên Facebook cá nhân của nickname Q.Đ. đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung nữ sinh khác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bối cảnh diễn ra vụ việc được xác định ngay trước cổng và bên trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi Tiền Giang (đường Hùng Vương, phường 1, TP.Mỹ Tho).
Đoạn clip thứ nhất cho thấy một nữ sinh mặc áo dài đồng phục, bên ngoài mặc áo khoác màu đỏ, ngồi sau xe đạp điện do một bạn gái chở đang đậu trước cổng Nhà Thiếu nhi Tiền Giang thì bị một nữ sinh khác cũng mặc đồng phục học sinh và áo khoác màu đỏ, được một thiếu nữ chở tới bằng xe đạp điện rồi lao vào túm tóc nữ sinh thứ nhất, đập đầu xuống đường, đồng thời đấm đá túi bụi, miệng chửi tục, trước sự chứng kiến của nhiều thiếu niên khác.
Đấm đá xong, nữ sinh đó buộc nữ sinh thứ nhất phải quỳ gối xin lỗi.
Ông Lê Văn Dũng, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Mỹ Tho cho biết: “Qua xác minh của thanh tra, bước đầu đã xác định được nữ sinh đánh bạn tên Quỳnh Giao, học sinh lớp 9/3, Trường THCS Học Lạc, phường 8, TP.Mỹ Tho. Nữ sinh bị đánh tên Kim Ngân, là học sinh lớp 7/5 cùng trường. Hiện chúng tôi đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Học Lạc để xác minh vụ việc và có hướng xử lý cụ thể”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.