Tạm giam cha dượng hiếp dâm bé gái 14 tuổi, con riêng của vợ

24/05/2016 20:10 GMT+7

Cơ quan Công an H.Trảng Bàng (Tây Ninh) vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam để điều tra đối với Đỗ Thành Nguyên về hành vi hiếp dâm bé gái 14 tuổi. Đỗ Thành Nguyên là cha dượng của nạn nhân.

Ngày 24.5, ông Nguyễn Thanh Lưu, Trưởng công an H.Trảng Bàng (Tây Ninh) xác nhận cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Thành Nguyên (49 tuổi, ngụ xã An Hòa, H.Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi "hiếp dâm trẻ em."
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, tháng 3.2016, bà N.T.K.L (43 tuổi, ngụ thị trấn Trảng Bàng) đã làm đơn tố cáo Nguyên đến cơ quan công an sau khi phát hiện cháu P.Y .N (sinh 29.8.2002, là con riêng của vợ Nguyên) đang mang thai 20 tuần tuổi.
Theo bà K.L, bé N. là con của chị ruột của bà N.T.Th (44 tuổi) và ông P.Y (41 tuổi). Do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, cha mẹ cháu N. ly hôn, N. về bên ngoại sống cùng các dì (bà K.L là dì ruột của bé P.Y.N) và tiếp tục đi học.
Năm 2014, mẹ N. chung sống với Nguyên như vợ chồng (không có đăng ký kết hôn). Cả hai ra căn chòi nằm trên QL22 (thuộc xã An Tịnh, H.Trảng Bàng) bán trái cây. Cháu N. hay đến chỗ mẹ xin tiền đi học (cháu đang học lớp 8 một trường THCS tại Trảng Bàng)
Đầu tháng 3.2016, gia đình thấy cháu N. có nhiều biểu hiện bất thường nên ngày 6.3, gia đình đưa N. đi TP.HCM siêu âm. Lúc này gia đình tá hỏa vì kết luận siêu âm N. đã thai 20 tuần tuổi. Gia đình gặng hỏi thì N. sợ sệt kể lại chuyện đã nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp, sau đó còn dọa giết 2 mẹ con nếu N. nói cho người khác biết chuyện.
Ngay sau có đơn tố cáo, cơ quan công an tiến hành điều tra đồng thời lấy mẫu xét nghiệm đối với thai nhi đang mang trong người cháu N. Từ những kết quả ban đầu, cơ quan điều tra tiến hành bắt tạm giam cha dượng của bé N. để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.