Tiếp tục 'nín thở' chen nhau mua vé xe tết

02/02/2015 09:12 GMT+7

(TNO) Sáng 2.2, Hãng xe Phương Trang tiếp tục bán vé tuyến Sài Gòn - Huế, Đà Nẵng. Đây là đợt bán vé xe tết cuối cùng cùa nhà xe, chính vì vậy những người mua vé đổ xô về Bến xe Miền Đông rất đông.

(TNO) Sáng 2.2, Hãng xe Phương Trang tiếp tục bán vé tuyến Sài Gòn - Huế, Đà Nẵng. Đây là đợt bán vé xe tết cuối cùng cùa nhà xe, chính vì vậy những người mua vé đổ xô về Bến xe Miền Đông rất đông.

Video: Người dân tiếp tục chen chúc, chờ đợi chờ mua vé Tết xe Phương Trang sáng 2.2.2015
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe TếtDòng người xếp hàng chật như nêm đợi mua vé
Hình ảnh hàng nghìn người chờ đợi, chen lấn, xô đẩy lại tiếp tục diễn ra.
Hàng trăm hành khách có mặt ở bến từ 22 giờ ngày 1.2 đợi phát phiếu mua vé. Đến 6 giờ 30 sáng 2.2, lượng người đến đây càng đông, lực lượng bảo vệ phải huy động tối đa để ổn định trật tự.
Tại cửa 1B, cứ lần lượt khoảng 100 người được cho di chuyển đến quầy vé của nhà xe.
Đến 8 giờ, số lượng người quá đông, cảnh chen lấn lại tái diễn, đã có một phụ nữ ngất xỉu do chờ đợi quá lâu. Lực lượng bảo vệ phải liên tục phát loa thông báo yêu cầu giữ trật tự.
Theo một nhân viên nhà xe, đến thời điểm này số phiếu đã phát được 3 đợt, mỗi đợt gần 300 phiếu. Trong khi đó vẫn còn gần 1.000 người đợi phát phiếu chờ mua vé.
Chị Nguyễn Thị Hồng (31 tuổi, Huế) nói: “Tôi đến từ 3 giờ, chờ đợi đến 6 giờ mà vẫn không mua được. Tôi mang bầu nên mệt muốn ngất xỉu, thấy vậy, các nhân viên đã ưu tiên cho tôi mua vé trước”.
“Hôm nay là ngày thứ 2 mua vé, rút kinh nghiệm mình đi từ 22 giờ tối qua mong mua được vé. Cảm giác bây giờ vừa lạnh, vừa mệt, vừa buồn ngủ…”, chị Nguyễn Thị Hồng Cẩm (Quảng Ngãi) kể.
Nhiều người nôn nóng lại tiếp tục xô đẩy, và cãi nhau với lực lượng bảo vệ, khiến tình hình chen lấn vẫn không cải thiện.
 
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe Tết 2Một phụ nữ ngất xỉu khi đợi chờ mua vé
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe Tết 3Bảo vệ phát loa yêu cầu mọi người trật tự
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe Tết 4Mong chờ được mưa vé xe
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe Tết 3Những người may mắn nhận được phiếu mua vé xe
Đầu tuần vẫn nín thở chen nhau mua vé xe Tết 5Lớp đứng, lớp ngồi đợi mua vé xe
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.