TP.HCM: Cháy ở cây xăng trên đường Quang Trung, hàng chục xe máy bị thiêu rụi

16/12/2016 19:25 GMT+7

Ngọn lửa bất ngờ phát ra từ một cây xăng khiến nhiều người hốt hoảng. Hàng chục xe máy đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 16.12, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ một cây xăng trên đường Quang Trung (Q.Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều người hốt hoảng.
Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người trong cây xăng hốt hoảng tháo chạy tán loạn. Ngọn lửa càng lúc càng bùng phát và lan nhanh khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy thoát thân.
"Lúc đó lửa cháy lớn quá không ai dám lao vào vì sợ cây xăng phát nổ", một người dân sống gần đó cho biết.
Cũng theo thông tin ban đầu, ngọn lửa cháy lan từ xe bồn khi đang cấp xăng xuống hầm của cây xăng. Tài xế xe bồn đã vội vã lái xe ra khỏi hầm xăng để tránh phát nổ.
Thông tin ban đầu, ngọn lửa cháy lan từ xe bồn khi đang cấp xăng xuống hầm của cây xăng Ảnh: Đức Tiến
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.
Không lâu sau đó, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên văn phòng ở cây xăng và hàng chục xe máy dựng phía sau cây xăng bị lửa thiêu rụi. Thống kê nhanh từ cơ quan chức năng, ít nhất 34 phương tiện, gồm cả xe máy, xe đạp, đã bị thiêu rụi.
Theo lời của những người dân sống gần vụ cháy, khu vực phía sau cây xăng thường ngày được sử dụng làm bãi giữ xe cho khách đi chợ Hạnh Thông Tây. 
Hàng chục xe máy, xe đạp bị thiêu rụi Ảnh: Đức Tiến
Tối 16.12, trả lời PV Thanh Niên, một lãnh đạo UBND Q.Gò Vấp cho biết địa phương đã nhiều lần kiểm tra, nhắc nhở và xử phạt hành chính những người tổ chức giữ xe phía sau cây xăng vì bãi giữ xe này không đáp ứng điều kiện an toàn cháy, nổ.
"Chúng tôi đang thống kê thiệt hại và xác minh xe máy trong bãi là của nhân viên cây xăng hay của những người khách gửi để đi chợ Hạnh Thông Tây để có hướng xử lý kịp thời", vị lãnh đạo này cho biết.
Đến gần 20 giờ cùng ngày (16.12), lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.