Truy sát tận bệnh viện, đâm chết người vì ‘nhìn đểu’

10/08/2015 20:56 GMT+7

(TNO) Cho rằng anh Định “nhìn đểu”, nhóm người hung hãn đánh anh chấn thương sọ não. Không chịu buông tha, nhóm này vào bệnh viện đâm chết nạn nhân.

(TNO) Cho rằng anh Định “nhìn đểu”, nhóm người hung hãn đánh anh chấn thương sọ não. Không chịu buông tha, nhóm này vào bệnh viện đâm chết nạn nhân.

Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng, nơi nhóm nghi can đâm chết anh Định
Chiều 10.8, nguồn tin từ Công an TP.Hải Phòng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của cơ quan này đang truy bắt nhóm người mang theo dao xông vào Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng (xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) đâm chết anh Nguyễn Tuấn Định (26 tuổi, ở huyện Kinh Môn, Hải Dương) khi anh này đang được cấp cứu tại đây.
Trước đó, tối 8.8, anh Định cùng bạn gái ở xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng) và một số người bạn đi hát karaoke tại xã Hùng Thắng. Khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, cả nhóm ra về và đi qua một phòng hát phía ngoài, nơi có một nhóm thanh niên xã Hùng Thắng cũng đang hát.
Một trong số những thanh niên ở nhóm này cho rằng anh Định đã “nhìn đểu” nên chạy ra dùng cốc, tuýp sắt đánh anh Định khiến anh bị chấn thương sọ não, phải cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng.
Khoảng 20 phút sau, khi anh Định đang nằm trên băng ca thì 3 thanh niên ập vào dùng dao đâm anh Định thiệt mạng tại chỗ.
Nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, công an bước đầu đã xác định được nhóm nghi can và đang truy bắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.