Tưới xăng đốt người tình vì ghen

21/12/2015 19:00 GMT+7

Để 'dạy' cô người yêu, Biển mua 2 lít xăng về để ở phòng trọ chờ thời cơ gây án. Khi thấy bạn gái đang ngủ say, Biển chốt chặt cửa phòng và tưới xăng lên người chị P. rồi châm lửa đốt.

Để 'dạy' cô người yêu, Biển mua 2 lít xăng về để ở phòng trọ chờ thời cơ gây án. Khi thấy bạn gái đang ngủ say, Biển chốt chặt cửa phòng và tưới xăng lên người chị P. rồi châm lửa đốt.

Ảnh minh họa: TNOẢnh minh họa: TNO
Chiều nay 21.12, chúng tôi trở lại con hẻm 616 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 (TP.HCM), nơi xảy ra vụ tưới xăng đốt người tình gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.
Căn nhà 3 tầng vẫn mở cửa chờ khách đến thuê với tấm bảng “cho thuê phòng” được treo trước cửa. Gần đó, một vài người dân không ngớt bàn tán câu chuyện nam sinh viên Lương Ngọc Biển (21 tuổi) tưới xăng đốt người tình Đ.T.P. (23 tuổi) cùng là sinh viên.
Căn nhà cho nơi xảy ra vụ việc mở cửa chờ khách đến thuê- Ảnh: Ngọc Thọ
Theo đó, giữa Biển và P. có quan hệ tình cảm và cùng quê ở Gia Lai. Khi cả hai xuống Sài Gòn đi học thì thuê phòng trọ ở chung. Trong những ngày chung sống với nhau, cả hai đã nhiều lần thay đổi chỗ ở vì hay gây nhau, làm mất trật tự nên chủ nhà không cho thuê thêm.
Ngày 15.12, đôi bạn trẻ dọn đến thuê một căn phòng trên sân thượng của căn nhà trong hẻm 616 đường Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, tiếp tục chung sống. Trong những ngày ở tại căn phòng mới thuê, đôi tình nhân liên tục xảy ra cãi vã vì Biển hay ghen tuông.
Để “dạy” cô người yêu, Biển mua 2 lít xăng về để ở phòng trọ chờ thời cơ gây án. Khoảng 16 giờ ngày 19.12, khi thấy bạn gái đang ngủ say, Biển chốt chặt cửa phòng và tưới xăng lên người chị P. rồi châm lửa đốt.
Lửa bùng lên bao trùm cả phòng trong căn nhà trọ có hơn chục người thuê ở nhanh chóng được dập tắt. Biển bị bỏng nặng ở hai cánh tay, trong khi chị Phụng bị bỏng toàn thân và được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Chiều 21.12, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, một cán bộ điều tra Công an Q.3 cho biết hiện Biển đã tỉnh táo và trả lời rành rọt các câu hỏi. Riêng chị Phụng vẫn còn điều trị nên công an chưa ghi nhận được lời khai. Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố Biển về hành vi giết người, vị cán bộ này cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.