Vụ phát hiện thi thể dưới cống thoát nước: Xác minh thông tin nạn nhân

03/06/2016 16:47 GMT+7

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể dưới cống thoát nước, trên cổ quấn dây thắt lưng, ngày 3.6, Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã có người đến nhận diện thi thể.

Ông Phạm Anh, ngụ ấp An Bình, xã Trung Hòa (H.Trảng bom), nhà cách hiện trường vụ phát hiện thi thể khoảng 4 km, cho biết hình ảnh, áo quần mặc trên người nạn nhân giống y chang bộ áo quần con ông mặc lúc chưa mất tích.
Theo ông Phạm Anh, vào khoảng 16 giờ ngày 29.5, con ông là Phạm Đức Huy (30 tuổi) mặc bộ quần áo giống như miêu tả trên thi thể vừa được phát hiện, đi bộ ra khỏi nhà, trên tay cầm theo một cây xiên bằng inox, dùng để xiên gà, vịt để nướng, sau đó không thấy quay về nữa.
Cũng theo ông Anh, trong mối quan hệ bên ngoài con ông có vay mượn tiền của ai đó. Có lần, những người này tìm tới nhà đòi nợ.
Hiện cơ quan công an đang chờ giám định, nếu đúng sẽ làm thủ tục cho gia đình ông Anh nhận con mình.
Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 1.6, anh Nguyễn Hồng Tâm (24 tuổi, ngụ ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, H.Trảng Bom), đi làm rẫy thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc.
Anh Tâm cùng một số người dân tìm kiếm xung quanh thì phát hiện một thi thể dưới cống thoát nước đang trong quá trình phân hủy nặng.
Nạn nhân là một người đàn ông (chưa rõ danh tính), trên 30 tuổi, cao khoảng 1m 65, mặc áo dài tay, quần sọc, có một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ.
Do thi thể đã phân hủy nặng, lại không tìm được thân nhân nên trong ngày 2.6, chính quyền xã Hưng Thịnh đã tổ chức chôn cất tại nghĩa trang của xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.