Xe du lịch nổ lốp tông xe tải, 9 người chết, 4 người nguy kịch

24/01/2015 15:26 GMT+7

(TNO) Đang chạy trên đường Hồ Chí Minh, chiếc xe du lịch bất ngờ bị nổ lốp lao sang phần đường ngược chiều, tông vào một xe tải khiến 9 người chết, 4 người nguy kịch.

(TNO) Đang chạy trên đường Hồ Chí Minh, chiếc xe du lịch bất ngờ bị nổ lốp lao sang phần đường ngược chiều, tông vào một xe tải khiến 6 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, 4 người khác nguy kịch.
 Tai nạn kinh hoàng 9 người chết - ảnh 1Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông
 Tai nạn kinh hoàng 9 người chết - ảnh 5Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hải Tần 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 24.1, chiếc xe du lịch BKS 37B-01052 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng Nghệ An - Thanh Hóa. Khi xe đang chạy với tốc độ cao trên địa phận xã Xuân Qùy, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) thì bất ngờ bị nổ lốp khiến xe lao sang phần đường ngược chiều và tông vào đầu một xe tải BKS 29H-7506 chạy theo chiều ngược lại.
Trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Trần Văn Long, Đội trưởng Đội CSGT đường Hồ Chí Minh, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng với người dân tổ chức cứu nạn. Tuy nhiên do cú tông quá mạnh đã khiến 6 người chết tại chỗ; 7 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo một nguồn tin của Thanh Niên Online, trong số 7 người bị tai nạn được đưa đi cấp cứu, có 3 người tử vong.
Thanh Niên Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.