200 đoàn viên thanh niên thả vòng hoa tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma ở Trường Sa

An Dy
An Dy
20/04/2018 13:13 GMT+7

Hơn 200 đại biểu thanh niên trong đoàn hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2018 , tổ chức Lễ tưởng niệm các cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong sự kiện Gạc Ma tại quần đảo Trường Sa.

Trên hành trình thăm các đảo tại quần đảo Trường Sa, đoàn công tác số 8 của T.Ư Đoàn, do anh Bùi Quang Huy, Bí thư BCH T.Ư Đoàn làm Trưởng đoàn đã có mặt trên các đảo Cô Lin, Len Đao, Gạc Ma để làm lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo.

 
Hơn 200 đại biểu thanh niên dâng những nén hương thành kính tưởng nhớ các anh ẢNH: AN DY

Cuộc chiến ngày 14.3.1988, Gạc Ma đã đi vào lịch sử dân tộc như một dấu ấn không bao giờ phai trong tâm khảm những người dân Việt. Trong trận chiến không cân sức đó, 64 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng hải quân nhân dân Việt Nam đã ngã xuống. Những người lính trẻ đầy nhiệt huyết đã nằm lại ở biển khơi nhưng ý chí quật cường của các anh đã trở thành tượng đài bất tử về chủ nghĩa anh hùng cách mạng và tiếp nối truyền thống bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Thả vòng hoa xuống biển để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo ẢNH: AN DY

Cùng với lễ tưởng niệm, hơn 200 đoàn viên của đoàn hành trình đã tự tay xếp những hạt giấy, hoa giấy, vòng hoa để thả xuống biển để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.