Lãnh đạo TƯ Đoàn thăm những người không về nhà đón Tết

15/02/2018 22:23 GMT+7

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi mọi người được ở bên gia đình thì nhiều người không được về nhà đón năm mới. Trung ương Đoàn đã đến động viên, tặng quà họ trong đêm 30 Tết.

Đêm ngày 15.2 (30 tết) 3 đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đi chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ "đặc thù" trên địa bàn Hà Nội.
Đoàn cán bộ T.Ư Đoàn do Bí thư Thường trực Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các chiến sĩ Phòng 2, Công an Phòng cháy chữa cháy Hà Nội. Tại đây, anh Tuấn đã tặng quà cho đơn vị và hỏi thăm các chiến sĩ, chúc các anh có một cái Tết bình an.
Sau đó, anh Tuấn và đoàn công tác tiếp tục đến chúc Tết ở Quân chủng Phòng không không quân (Bộ Quốc phòng). Các cán bộ, chiến sĩ đã rất xúc động khi nhận được sự động viên, chia sẻ của các cán bộ T.Ư Đoàn.
Anh Nguyễn Anh Tuấn lì xì cho các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy Ảnh Ngọc Thắng
Anh Nguyễn Anh Tuấn thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn tặng quà cho Công an Phòng cháy chữa cháy Hà Nội Ảnh Ngọc Thắng
Đoàn công tác do anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư Đoàn đã có một buổi làm việc tại Bệnh viện Nhi T.Ư. Đoàn đã đến Khoa Cấp cứu chống độc để thăm hỏi các bệnh nhi đang phải điều trị tại đây.
Theo thống kê của bệnh viện, trong dịp Tết Nguyên đán có xấp xỉ 1.000 bệnh nhi phải nằm lại bệnh viện và khoảng 500 bệnh nhi đến khám trong ngày 30 Tết.
Đại diện đoàn, anh Nguyễn Ngọc Lương đã đến từng giường bệnh thăm hỏi những bệnh nhi phải nằm lại bệnh viện trong đêm giao thừa. Anh Lương động viên, trao tặng tiền lì xì và chúc các bệnh nhi sớm lành bệnh để trở về nhà.
Anh Nguyễn Ngọc Lương thăm hỏi người nhà bệnh nhi phải ở lại viện đêm 30 Tết Ảnh Bảo Ngọc
Anh Lương cũng trao quà cho các bác sĩ của bệnh viện và xúc động nói: "Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi nhiều người được ở bên gia đình và người thân thì các y bác sĩ Bệnh viện Nhi T.Ư vẫn ngày đêm chăm sóc chữa trị cho các bệnh nhi bằng y đức, tình yêu thương của mình. Thay mặt ban Bí thư T.Ư Đoàn, tôi muốn gửi lời chúc tới các lãnh đạo bệnh viện nói chung, các y bác sĩ đang trong ca trực lời chúc sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".
Đoàn cán bộ T.Ư Đoàn tặng quà cho các cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Nhi T.Ư Ảnh Bảo Ngọc
Tiếp đó đoàn công tác do anh Lương làm trưởng đoàn đã đến thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô. Đây là đơn vị tác chiến đặc biệt, có trách nhiệm giúp Tư lệnh Cảnh sát Cơ động quản lý, chỉ huy đơn vị thường xuyên luyện tập, sẵn sàng chiến đấu cao, chủ động nhanh để ngăn chặn, trấn áp kịp thời các vụ gây rối, các cuộc biểu tình bất hợp pháp, bạo loạn chính trị, bạo loạn vũ trang, phối hợp truy bắt các đối tượng hình sự nguy hiểm; tổ chức tuần tra, kiểm soát giữ gìn an ninh, trật tự, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội...

Theo lãnh đạo Trung đoàn thì Tết Nguyên đán hàng năm, 100% cán bộ, chiến sĩ đều ở lại đơn vị trực chiến.

 
Anh Nguyễn Ngọc Lương đại diện đoàn công tác tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô Ảnh Bảo Ngọc
Cũng đêm 30 Tết, đoàn công tác do anh Bùi Quang Huy - Bí thư T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm Cục Cảnh sát giao thông, Bệnh viện K T.Ư và Bệnh viện Việt Đức. Tại các đơn vị này, đoàn đã thăm hỏi các cán bộ, y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ; thăm và tặng quà các bệnh nhân không thể về nhà đón Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.