Phong trào thanh niên tình nguyện không ngừng phát triển

Lê Thanh
Lê Thanh
13/08/2018 06:48 GMT+7

Tối 12.8, tại TP.HCM, Thành đoàn, Hội LHTN, Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức kỷ niệm 25 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP.HCM (1994 - 2018), với chủ đề '25 năm - Tuổi xuân tình nguyện'.

* Thành đoàn TP.HCM nhận Huân chương Lao động hạng ba
Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong; Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung và gần 10.000 thanh niên tình nguyện đã đến dự...
Tại buổi lễ, Phó bí thư thường trực Thành đoàn Nguyễn Việt Quế Sơn cho biết: “Trong 25 năm qua, nhiều sản phẩm tình nguyện mang tính chuyên sâu ra đời đã góp phần giải quyết những vấn đề cụ thể, lâu dài tại các địa phương… Từ chiến dịch Ánh sáng văn hóa hè, đến nay phong trào thanh niên tình nguyện đã không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng, trở thành một trong những phong trào nổi bật, ghi đậm dấu ấn không chỉ tại TP.HCM mà còn lan rộng ra nhiều tỉnh thành, cả nước và quốc tế, thể hiện sức sống mạnh mẽ, mang lại hiệu quả xã hội to lớn, đầy ý nghĩa trong xã hội”.
Dịp này, Thành đoàn TP.HCM vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng; 5 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có những thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, T.Ư Đoàn còn tặng bằng khen cho 26 cá nhân; 43 cá nhân và tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.
Cùng ngày, hơn 3.000 bạn trẻ đã tham gia chương trình đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.