Phó chủ tịch nước tặng quà cho gia đình chính sách tỉnh Quảng Nam

Hữu Trà
Hữu Trà
18/07/2018 14:50 GMT+7

Ngày 18.7, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến H.Quế Sơn, H.Duy Xuyên và TX.Điện Bàn (Quảng Nam) chia sẻ, động viên, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách.

Tại H.Quế Sơn, Phó chủ tịch nước đã trao tặng 10 nhà tình nghĩa (mỗi ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng) và 100 suất quà cho 60 gia đình người có công và 40 gia đình chính sách, hộ nghèo của H.Quế Sơn.
Dịp này, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng đã trao 30 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Quế Phú, Trường tiểu học Quế Châu và Trường THCS Đông Phú (H.Quế Sơn) với tổng trị giá 330 triệu đồng và trao 50 suất học bổng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Đông Phú.
Phó chủ tịch nước trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ẢNH: HỮU TRÀ
Cùng ngày, Phó chủ tịch nước cũng đã đến TX.Điện Bàn trao tặng 5 ngôi nhà tình nghĩa (mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng); trao 300 suất quà cho các gia đình người có công, gia đình chính sách và 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của TX.Điện Bàn.
Trao biểu trưng xây 10 nhà tình nghĩa tại H.Quế Sơn ẢNH: HỮU TRÀ
Ngoài ra, tại H.Duy Xuyên, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao 500 triệu đồng để giúp các gia đình người có công, gai đình chính sách và 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.