Tìm động lực cho kinh tế phát triển nhanh, bền vững

Chí Hiếu
Chí Hiếu
24/07/2018 08:53 GMT+7

Chiều 23.7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng ban Kinh tế T.Ư Nguyễn Văn Bình đồng chủ trì buổi làm việc giữa hai cơ quan về tình hình kinh tế vĩ mô VN trong 6 tháng đầu năm 2018 và trao đổi một số chính sách, giải pháp lớn nhằm bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững.

Tại cuộc làm việc, Thủ tướng đề nghị các đại biểu tập trung bàn về các vấn đề kinh tế vĩ mô, không chỉ về các giải pháp trọng tâm để hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh tế xã hội năm 2018 mà còn phải thảo luận thêm những động lực tăng trưởng thời gian tới. Thủ tướng cho rằng thách thức còn rất lớn, nếu không có tầm nhìn, không chủ động các biện pháp, không đề phòng bất trắc thì việc thực hiện kế hoạch năm nay không đơn giản.
Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành tiếp thu, nghiên cứu đầy đủ, sâu sắc để quyết tâm, chủ động triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chủ trương, giải pháp để bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và đặc biệt là tìm ra động lực thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh, bền vững hơn từ nay đến cuối năm và giai đoạn tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.