Tại buổi hội thảo, ông Kok Fong Beng, Giám đốc kỹ thuật, Mảng truyền thông hợp nhất của Cisco Systems khu vực châu Á đã trình bày các ưu điểm, cách thức vận hành và lý do các doanh nghiệp (DN) nên ứng dụng giải pháp này cho các hoạt động kinh doanh.
Giải pháp IP Contact Center là mô hình kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng từ điện thoại, email, website cho đến hình thức đối thoại online (chat) hay gửi tin nhắn tức thời (Instant messaging)... nhằm giúp các DN có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhanh chóng xử lý các cuộc gọi của khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên, giảm thiểu các chi phí vận hành DN...
Cụ thể, đó là sự kết hợp giữa các công cụ liên lạc tối ưu như: Công nghệ SIP - dựa trên nền tảng giao thức Internet; Các công cụ video conference và audio conference trên nền IP; Phương thức liên lạc đa kênh; Khả năng trả lời tự động thông minh trên nền IP cho các dịch vụ tự động... Với các công cụ này, IP Contact Center sẽ giúp DN dễ dàng trong việc tổ chức trung tâm thông tin của DN, đồng thời nâng cao khả năng hoạt động kinh doanh của DN mình.
Đ.Huân
Bình luận (0)