Có gì ở hệ gói cước vừa ra mắt của Viettel được 50% người dùng lựa chọn?

28/08/2024 19:30 GMT+7

Thoải mái truy cập internet không giới hạn ở nước ngoài chỉ từ 25.000 đồng/ngày là một trong những lý do khiến phần lớn khách hàng Viettel lựa chọn hệ gói cước roaming mới ra mắt này.

Vừa đăng ký gói cước DRU3 của Viettel cho chuyến đi tại Hàn Quốc vào tuần tới, Thanh Hương (27 tuổi, Hà Nội) nói trước đây cô ít khi dùng dịch vụ roaming vì giá cước cao. Song gói cước mới chỉ vài chục nghìn một ngày: "mà sử dụng internet không giới hạn, tôi thực sự hài lòng. Công việc của tôi thường xuyên phải họp, trao đổi với khách hàng bất cứ khi nào nên tôi cần internet ổn định và liên tục khi dùng, đặc biệt là khi ra nước ngoài".

Giống như Hương, Minh Thắng (32 tuổi, TP.HCM) cũng tin dùng gói cước Data Roaming không giới hạn để chủ động theo dõi hạn mức chi tiêu. Theo Thắng, cách tính theo kiểu PayGo (dùng đến đâu tính tiền đến đó) cho dịch vụ roaming như trước đây có thể khiến người dùng phát sinh tiền cước roaming lên đến hàng triệu đồng.

Tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời duy trì được số điện thoại Việt Nam khi xuất ngoại, tiện lợi khi sử dụng với các kênh chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ roaming (chuyển vùng quốc tế) so với việc mua SIM quốc tế/SIM bản địa hay mang theo thiết bị phát wifi. Ngoài ra, việc đăng ký Roaming hay nhận tin nhắn khi ở nước ngoài cũng là hoàn toàn miễn phí, điều này giải thích tại sao roaming đang dần trở nên phổ biến. Mặc dù vậy, chi phí và hạn chế dung lượng data được sử dụng vẫn là rào cản lớn nhất khiến nhiều người e ngại dịch vụ này.

Có gì ở hệ gói cước vừa ra mắt của Viettel được 50% người dùng lựa chọn?- Ảnh 1.

Hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của người dùng, Viettel đã triển khai hệ gói cước Data Roaming không giới hạn với mức giá trọn gói (Viettel Data Roaming Unlimited), đáp ứng những tiêu chí quan trọng hàng đầu của khách hàng khi chọn mua các sản phẩm, dịch vụ: giá cả và sự tiện lợi.

Theo khảo sát của NielsenIQ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, người tiêu dùng đang cẩn trọng hơn khi đưa ra những quyết định mua sắm với 89% người tham gia nói họ tìm kiếm mức giá thấp hơn. Khảo sát của PwC thực hiện vào tháng 6 năm 2023 cũng cho biết, khoảng một nửa người tiêu dùng toàn cầu ưu tiên sự thuận tiện (51%) và hiệu quả chi phí (47%) khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định.

Những số liệu thống kê trên góp phần lý giải vào thành công của hệ gói cước Viettel Data Roaming không giới hạn. Theo đó, chỉ sau hơn nửa năm ra mắt, số lượng khách hàng Roaming của Viettel sử dụng các gói cước này tăng gấp 3,5 lần (chiếm gần 50% tổng số khách hàng mua gói cước). Tùy thuộc vào thời gian lưu trú ở nước ngoài cũng như nhu cầu kết nối internet mà người dùng có thể lựa chọn đa dạng các gói cước với dung lượng và thời hạn sử dụng khác nhau.

Cụ thể, hệ gói cước IRU có giá chỉ 25.000 đ/ngày áp dụng cho khách hàng đi đến Lào (nhà mạng Unitel) và Campuchia (nhà mạng Metfone). Trường hợp người dùng đi các nước khác thuộc khu vực châu Mỹ, châu Âu, châu Á có thể chọn hệ gói DRU với chi phí 50.000 đ/ngày để sử dụng internet trọn gói không giới hạn tại 48 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Có gì ở hệ gói cước vừa ra mắt của Viettel được 50% người dùng lựa chọn?- Ảnh 2.

"Từ ngày biết đến hệ gói cước data không giới hạn của Viettel, tôi không còn quá lo lắng về việc kết nối Internet khi đi du lịch hay công tác, mọi thứ trở nên thật đơn giản, hợp lý và thuận tiện", Thanh Hương chia sẻ.

Với thông điệp "Công nghệ từ trái tim", Viettel không chỉ cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến mà còn lắng nghe và giải quyết những vấn đề của khách hàng. Hệ gói cước Data Roaming không giới hạn là minh chứng rõ ràng cho sự tận tâm này, mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm tối đa cho người dùng Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.