3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam

3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam

15:00 31/05/2022 0

Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.

Hiệu quả từ những 'liên minh' bảo vệ môi trường

Hiệu quả từ những 'liên minh' bảo vệ môi trường

15:00 25/06/2020 0

Tình trạng ô nhiễm môi trường ở Việt Nam vẫn đang ở mức nghiêm trọng. Tuy nhiên, công tác bảo vệ môi trường đang nhận được sự quan tâm, đồng hành của chính phủ, cộng đồng, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp.

Những cánh én vàng mang xuân gắn kết mọi nhà

Những cánh én vàng mang xuân gắn kết mọi nhà

16:34 14/01/2020 0

Bất kể xuân đến có nhanh hay chậm, những cánh én vàng Coca-Cola luôn là biểu tượng đặc trưng không chỉ trên các lon Coca-Cola Tết mà còn ý nghĩa hơn bởi những món quà trao cho những hoàn cảnh đặc biệt khắp cả nước.