Chủ nhân của chiếc Volkswagen Beetle độc đáo này là Henrique Pedrotti - một fan hâm mộ bóng đá người Brazil. Ngay trước khi World Cup 2018 khai màn tại Nga, Pedrotti đã liên ý tưởng trang trí chiếc Beetle mà anh đang sở hữu, để hưởng ứng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng như cỗ vũ cho đội tuyển Brazil.
|
Theo đó, Henrique Pedrotti đã bỏ tiền mua 1.500 miếng dán có in hình các cầu thủ dự World Cup 2018 để phủ kính thân xe Beetle. Những miếng dán này do một công ty của Ý có tên Panini sản xuất, bán ra thị trường từ năm 1961. Kể từ đó đến nay, mỗi kỳ World Cup diễn ra, công ty Panini đều tung ra thị trường hàng trăm ngàn bộ miếng dán in hình cầu thủ để phục vụ các tín đồ đam mê bóng đá.
|
Hiện tại, chi phí cho mỗi bộ miếng dán này vào khoảng 1.000 bảng Anh, tương đương 1.317 USD. Henrique Pedrotti đã mua đến 1.500 miếng dán với hình ảnh của nhiều danh thủ bóng đá thế giới, mới có thể phủ kính phần thân xe Volkswagen Beetle.
|
Chiếc xe hiện tại vẫn vận hành ổn định, Henrique Pedrotti cho biết sẽ giữ nguyên các miếng dán trang trí trên chiếc Volkswagen Beetle của anh cho đến khi World Cup 2018 kết thúc.
Tin liên quan
‘Con bọ’ Volkswagen Beetle Dune, biểu tượng sống mãi với thời gianHơn 70 năm sải bước theo thời gian, cùng những thay đổi công nghệ để phù hơp với bước chuyển mình của thời cuộc, “con bọ” Volkswagen Beetle vẫn còn đó điều hấp dẫn mang dáng dấp một huyền thoại.
Dòng xe “con bọ” Volkswagen Beetle ra đời lần đầu tiên vào những năm 1930, dựa trên ý tưởng tạo ra một mẫu “xe hơi quốc dân” của nhà độc tài khét tiếng - Adolf Hitler và nhà thiết kế xe hơi Ferdinand Porsche… “Con bọ” Volkswagen Beetle đã trở thành mảnh ghép quan trọng trong lịch sử hãng xe Volkswagen. Đến nay, trải qua hơn 70 năm phát triển với nhiều dấu ấn thăng trầm, chất lãng mạn của “con bọ” vẫn luôn làm say lòng giới mê xe trên khắp hành tinh.
|
|
Bình luận (0)