Con mèo nổi tiếng cách đây 2 năm trong một đoạn clip ngắn trên YouTube và lập tức nó được săn đón hết sức cuồng nhiệt.
Bộ mặt lúc cau có, lúc khó chịu, khi buồn tiu nghỉu của Grumpy xuất hiện trong rất nhiều mẩu quảng cáo, trên các món quà tặng và thậm chí có mặt trong cuốn sách được dịch ra 15 ngôn ngữ và bán chạy trên thế giới.
Nhiều chuyên gia nhận xét, con mèo giành được nhiều sô diễn đắt giá và có khi qua mặt cả những ngôi sao Hollywood.
Chủ sở hữu của con mèo, cô Tabatha Bundesen, 28 tuổi ở Morristown, Arizona (Mỹ) đang sướng ngất ngây vì được thơm lây.
Bundesen cho biết cô bỏ công việc là một hầu bàn chỉ sau vài ngày Grumpy lộ diện trên các phương tiện truyền thông.
Hiện thỏa thuận mới nhất của Grumpy là làm đại diện cho thương hiệu cà phê có tên gọi Grumppuccino.
“Công việc quan trọng” nhất của con mèo là “gặp gỡ và chào hỏi”, và sau đó thu tiền. Giống như tất cả các ngôi sao nổi tiếng khác, Grumpy cũng có một ông bầu sắp xếp mọi hoạt động cho nó.
Tuy kiếm tiền dễ như trở bàn tay, nhưng chẳng bao giờ ánh nhìn của Grumpy toát lên sự sung sướng.
C.Nhung
>> Con mèo màu xanh
>> Con mèo tí hon
>> Con mèo nào trong ảnh?
>> Con mèo mạng lớn
Bình luận (0)