Fujifilm trình làng máy ảnh hỗ trợ 'tự sướng' X-A3

12/11/2016 08:51 GMT+7

Nhà sản xuất Fujifilm vừa chính thức trình làng thế hệ máy ảnh mirrorless nhỏ gọn mới của mình, là chiếc Fujifilm X-A3 với khả năng lật màn hình 180 độ để dễ dàng chụp ảnh tự sướng.

Fujifilm X-A3 có thiết kế không có nhiều thay đổi so với phiên bản X-A2 tiền nhiệm. Cụ thể, X-A3 vẫn sở hữu thiết kế vỏ kim loại nhỏ gọn phong cách hoài cổ với các yếu tố như vòng xoay số điều chỉnh tốc độ màn trập, phơi sáng...
Tuy nhiên, "sức mạnh" của X-A3 đã được nâng cấp khi trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 24,3 MP với khả năng lấy nét 49 điểm và thậm chí 77 điểm khi chụp ở chế độ wide (góc rộng). Máy có khả năng quay film Full-HD ở tốc độ 60 khung hình/giây tích hợp tính năng chống rung quang học và chống rung điện tử.
X-A3 với khả năng lật màn hình 180 độ để dễ dàng chụp ảnh tự sướng Ảnh: T.Luân
Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm là màn hình có thể lật lên 180 độ, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh tự sướng (selfie). Ngoài ra, Fujifilm còn thêm những tính năng như nhận diện nụ cười, chức năng làm sáng màu da và phát hiện mắt cho X-A3.
Người dùng có thể tùy biến việc chụp ảnh thông qua màn hình cảm ứng trên máy, và chia sẻ ảnh nhanh qua các thiết bị di động bằng kết nối Wi-Fi
Hiện tại, Fujifilm X-A3 đã chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 13,9 triệu đồng, theo đó là một số ưu đãi tặng kèm (trị giá 7 triệu đồng) nếu khách hàng đặt mua máy sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.