Galaxy S6 sẽ 'kết thân' với các ứng dụng Microsoft

15/02/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, một điều mới lạ từ chiếc smartphone Galaxy S6 sắp ra mắt của Samsung vào đầu tháng 3 tới là mẫu máy này sẽ cài nhiều ứng dụng của Microsoft hơn và loại bỏ một số ứng dụng do Samsung phát triển.

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, một điều mới lạ từ chiếc smartphone Galaxy S6 sắp ra mắt của Samsung vào đầu tháng 3 tới là mẫu máy này sẽ cài nhiều ứng dụng của Microsoft hơn và loại bỏ một số các ứng dụng do Samsung phát triển.

Galaxy S6 được cho là sẽ sử dụng nhiều ứng dụng của Microsoft - Ảnh minh họa AFP
Cụ thể, Galaxy S6 được cho là sẽ cài sẵn Microsoft OneNote, OneDrive, Skype, Office Mobile và hàng loạt các ứng dụng do chính Samsung phát triển như S Voice, S Health, S Note, Scrapbook sẽ bị loại bỏ.

Động thái này của Samsung là muốn mẫu smartphone mới của mình sẽ nâng cao độ "mượt" khi chạy ứng dụng, bởi lẽ lâu nay các ứng dụng của Samsung bị "chê" là nặng nề và khó sử dụng.

Nguồn tin ban đầu cho biết Galaxy S6 sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng thay vì dùng chất liệu vỏ nhựa như Galaxy S5, màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn 2K, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420 do Samsung phát triển, RAM 3 GB, camera sau 20 MP.

Dự kiến, sự kiện giới thiệu smartphone mới của Samsung được tổ chức trước thềm triển lãm MWC 2015 diễn ra ở Tây Ban Nha vào đầu tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.