(TNO) Hàng loạt người dùng iPhone thuộc nhà mạng T-Mobile đang đưa ra rất nhiều lời phàn nàn, sau khi chiếc iPhone của họ gặp phải hiện tượng khởi động lại máy thì gặp lỗi màn hình xanh chết chóc, vốn là một lỗi trước đây chỉ thấy trên máy tính chạy Windows.
Một chiếc iPhone do nhà mạng T-Mobile phân phối gặp hiện tượng màn hình xanh chết chóc - Ảnh: Shutterstock
|
Các báo cáo ban đầu cho biết, lỗi này đã được cả các người dùng dòng máy như iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus chạy các nền tảng iOS 8.1 đến iOS 8.3 gặp phải.
Không lâu sau đó, nhà mạng T-Mobile cho biết lỗi này có thể là do bộ nhớ của máy và người dùng có thể tạm khắc phục lỗi bằng cách tắt thủ công chiếc iPhone bằng việc nhấn giữ nút nguồn cho tới khi một thanh trượt màu đỏ xuất hiện rồi kéo thanh trượt này sang phải. Sau đó bật lại máy.
Nếu lỗi vẫn xuất hiện, nhà mạng T-Mobile khuyến cáo người dùng nên restore lại iPhone.
Bình luận (0)