Samsung công bố smartphone màn hình cong Galaxy Note Edge

03/09/2014 21:55 GMT+7

(TNO) Trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 4, Samsung cũng đã công bố mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong độc đáo.

(TNO) Trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 4, Samsung cũng đã công bố mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong độc đáo.

 
Galaxy Note Edge xuất hiện trên sân khấu của Samsung - Ảnh: TheVerge

Theo TheVerge, khác với những chiếc smartphone màn hình cong như Galaxy Round (Samsung) hay G Flex (LG) khi dùng thiết kế màn hình cong ngay chính diện màn hình, chiếc Galaxy Note Edge có thiết kế theo dạng cong bo lấy cạnh điện thoại. Với kiểu thiết kế này, người dùng có thêm một hàng nút bấm tiện lợi khi thao tác trên màn hình.

Samsung cho biết, nhờ áp dụng kiểu dáng thiết kế này mà Galaxy Note Edge có thể tận dụng không gian cong ngay mép màn hình để hiển thị thông báo, tin nhắn, lịch hẹn,... ngay cả khi sử dụng cover để đóng máy.

Galaxy Note Edge sử dụng màn hình cảm ứng 5,6 inch hỗ trợ độ phân giải 2K đạt độ phân giải 2.560 x 1.440 + 160 pixel (tính cả phần màn hình cong ở mép máy). Cấu hình của máy cũng rất mạnh, khi dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 đạt tốc độ 2,7 GHz, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài), pin dung lượng 3.000 mAh, camera sau 16 MP, camera trước 3,7 MP.

 
Galaxy Note Edge sở hữu thiết kế màn hình cong ngay mép máy rất độc đáo - Ảnh: Samsung

Ngoài ra, Galaxy Note Edge còn được trang bị cả bút viết S-Pen và được trang bị đầy đủ các công nghệ giống Galaxy Note 4 như: tính năng tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, tính năng Download Booster để tăng tốc độ tải dữ liệu, công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home, khả năng theo dõi nhịp tim, đo tia UV...

Theo công bố của Samsung, Galaxy Note Edge sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen, được bán ra vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Samsung giới thiệu phụ kiện loa cho màn hình cong
>> Nokia hợp tác với Samsung để đẩy mạnh Here Maps
>> Samsung tung video 'hé lộ' ngày ra mắt Galaxy Note 4
>> Samsung trình làng smartphone dành riêng cho thị trường Việt Nam
>> Samsung ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy Pocket 2
>> Cận cảnh smartphone Galaxy Alpha của Samsung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.