Trao giải 7 lãnh đạo CNTT xuất sắc Việt Nam và khu vực Đông Dương

30/08/2006 00:23 GMT+7

Ngày 29/8, tại Hà Nội, Tập đoàn dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải cho 7 lãnh đạo công nghệ thông tin - CNTT (CIO) xuất sắc Việt Nam và khu vực Đông Dương lần thứ 2. Đây là những người có đóng góp và sáng kiến thiết thực cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong môi trường CNTT và truyền thông năng động.

Các lãnh đạo CIO xuất sắc gồm: ông Moa Chakrya, chuyên viên Bộ Bưu chính - Viễn thông Campuchia, Phó tổng giám đốc Telecom Cambodia; bà Trương Thị Hải Đường, Giám đốc Trung tâm tin học và thống kê (Tổng cục Thuế); ông Lê Vũ Kỳ, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu; ông Nguyễn Anh Nguyên, Giám đốc kế hoạch và CNTT Công ty Unilever Việt Nam; ông Đinh Quang Nương, Phó tổng giám đốc điều hành giao dịch bảo hiểm và CNTT Công ty Prudential Việt Nam; ông Phan Vinh Quang, Giám đốc Trung tâm CNTT và truyền thông thuộc Liên doanh dầu khí Vietsovpetro và ông Đào Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm tin học Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.

Ông Lê Thanh Tâm - Tổng giám đốc IDG Việt Nam và Đông Dương cho biết, giải thưởng này nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, phẩm chất và kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo CNTT trong thời đại thông tin, đặc biệt khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới. Quy trình lựa chọn các CIO xuất sắc theo nguyên tắc đề cử và phỏng vấn trực tiếp. Các tiêu chí để đánh giá và lựa chọn các CIO tiêu biểu là sự ảnh hưởng về chiến lược như xâm nhập được vào thị trường mới; ảnh hưởng về khách hàng như cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng; ảnh hưởng về tài chính và xã hội.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.