13.000 trạm gốc 5G ở Trung Quốc hoạt động trở lại sau lũ lụt

26/07/2021 14:38 GMT+7

Sau trận lũ lịch sử ở khắp các tỉnh Hà Nam ( Trung Quốc ), mọi thứ đang dần trở lại bình thường, bao gồm mạng lưới giao thông, các phương tiện công cộng, nước, điện và hệ thống mạng.

Theo GizChina, với nỗ lực chung của tập đoàn huy động 131 đội hỗ trợ từ một số công ty cấp tỉnh và 255 đội hỗ trợ từ các công ty ở Hà Nam, China Mobile đã thiết lập trạm cơ sở liên lạc tại các khu vực quan trọng của Trịnh Châu (bao gồm cả khu đô thị chính). Mặc dù vậy, có những khu vực khác vẫn đang gặp khó khăn để trở lại trực tuyến.
China Mobile đã triển khai 48 đội hỗ trợ và 8 xe liên lạc khẩn cấp đã được gửi đến những thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Thông tin liên lạc tại các thành phố bị ảnh hưởng bởi thảm họa đang tăng tốc độ phục hồi. Hơn nữa, tất cả khoản mua sắm thiết bị liên lạc khẩn cấp đang bắt đầu được chuyển đến. Tỉnh này đang cố gắng khắc phục tình trạng gián đoạn liên lạc do hư hỏng thiết bị cách nay 25 ngày.
Tính đến thời điểm hiện tại, China Mobile ở Hà Nam có 13.299 trạm gốc 5G hoạt động trở lại. Công ty cũng đã khắc phục được 257 tuyến cáp quang bị hư hỏng và điều động 6.700 phương tiện. Hơn nữa, phòng kinh doanh của China Mobile cũng thực hiện chính sách hỗ trợ khẩn cấp miễn phí cho khách hàng, bao gồm cung cấp nước nóng, sạc và làm khô điện thoại di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.