5 smartphone Android phiên bản hồng cho phái đẹp

27/01/2016 08:24 GMT+7

Tết Nguyên đán đến gần, và cũng là thời điểm Valentine cận kề, bạn có thể quan tâm đến những món quà công nghệ dành tặng phái đẹp của mình, trong đó những phiên bản smartphone hồng dưới đây rất đáng xem.

Tết Nguyên đán đến gần, và cũng là thời điểm Valentine cận kề, bạn có thể quan tâm đến những món quà công nghệ dành tặng phái đẹp của mình, trong đó những phiên bản smartphone hồng dưới đây rất đáng xem, theo PhoneArena.

HTC One M9

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone màu hồng thì phiên bản đặc biệt này của One M9 có thể là lựa chọn đáng quan tâm. Phiên bản màu hồng này được HTC tung ra với mục tiêu quyên góp số tiền 25.000 USD cho chương trình từ thiện hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú.
Màu hồng là phiên bản đặc biệt của One M9 mà HTC phát hành để hỗ trợ công tác từ thiện - Ảnh: HTC
Bằng cách mua phiên bản hồng của One M9, bạn không chỉ sở hữu một thiết bị cầm tay kim loại màu hồng hàng đầu mà còn đóng góp vào hoạt động từ thiện. Phiên bản màu hồng này được HTC tung ra vào đầu tháng 10 và công ty cho biết rằng máy chỉ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 1 này với giá bán giữ nguyên 649 USD.

Nhìn chung, HTC One M9 là smartphone linh hoạt, cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên thiết kế cao cấp. Phía sau máy tích hợp camera 20 MP cho chất lượng đẹp mắt, trong khi màn hình 5 inch độ phân giải 1.080p có khả năng tái tạo màu sắc tốt.
Motorola Moto X Pure Edition

Một trong những điều tốt nhất có trong Motorola Moto X Pure Edition chính là bạn có thể tùy biến thiết kế riêng thông qua Moto Maker. Trong khi điện thoại không cung cấp phiên bản màu hồng thực sự nhưng bạn vẫn có thể chọn Raspberry Red cho mặt phía sau, khá gần với màu sắc yêu thích của mình.
Mặc dù không phải là lựa chọn hồng hoàn chỉnh, nhưng bạn vẫn có thể chấp nhận với Raspberry Red - Ảnh: Motorola
Moto X Pure Edtion là một trong những smartphone có giá trị nhất trong năm 2015 khi mang đến khe cắm thẻ nhớ microSD, hệ điều hành Android nguyên bản với các tùy biến nhỏ, chống thấm nước và tính năng đèn flash LED ở mặt trước. Hơn nữa, màn hình 5,7 inch của máy rất tươi sáng, sắc nét với màu sắc hiển thị chính xác.

Sony Xperia Z5

Cách đây một vài tuần, Sony công bố phiên bản màu hồng của Xperia Z5 mà công ty sẽ cho ra mắt tại một số thị trường trong tháng 2 tới, trong đó máy sẽ chính thức ra mắt tại Mỹ vào ngày 7.2.
Xperia Z5 màu hồng dự kiến sẽ chính thức bán ra vào tháng 2 tới đây - Ảnh: Sony
Sony Xperia Z5 đi kèm với một thiết kế rất đẹp, vỏ kim loại kết hợp với kính cao cấp, màn hình hiển thị siêu sáng và vô số chức năng mạnh mẽ khác. Đáng chú ý là máy được đánh giá là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay, bên cạnh Galaxy S6 Edge Plus của Samsung.

Samsung Galaxy Note 5

Sản phẩm đặc biệt này của Samsung được chào bán tại một số thị trường châu Á với tên gọi Galaxy Note 5 Pink Gold, một lựa chọn màu sắc được Samsung đưa ra nhằm cạnh tranh với phiên bản màu hồng của iPhone 6S Plus mà Apple ra mắt vào mùa thu năm ngoái.
Chỉ có một số thị trường hiện tại được tiếp cận với phiên bản hồng của Galaxy Note 5 - Ảnh: Samsung
Đây là phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 5 với màu hồng bao quanh mặt sau, mặt trước, khung kim loại cũng như cả cây bút S Pen. Tuy nhiên các thông số còn lại của máy không có sự thay đổi so với các phiên bản khác.
Oppo R7s
Oppo R7s cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Oppo trang bị bộ nhớ RAM lên tới 4 GB. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này cũng lần đầu tiên có thêm tùy chọn phiên bản màu hồng.
Oppo R7s có thêm bản màu hồng và lần đầu tiên trang bị 4 GB RAM - Ảnh: Oppo
Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, có viền cong 2.5D, dùng bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615 của Qualcomm, sử dụng thiết kế SIM thông minh (gồm 1 micro-SIM + 1 nano-SIM hoặc 1 micro-SIM + 1 microSD) có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên đến 128 GB.

Điểm đặc biệt của R7s chính là bộ nhớ RAM được trang bị tới 4 GB, đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Oppo trang bị dung lượng RAM lớn này. Kèm theo đó là thỏi pin 3.070 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC, có thể sạc 50 phút là pin máy đạt 90%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.