Adobe mang Premiere Rush lên nền tảng Android

22/05/2019 14:48 GMT+7

Sau một thời gian chỉ có phiên bản dành riêng cho hệ điều hành iOS và máy tính để bàn, Adobe Premiere Rush cuối cùng đã khả dụng cho các thiết bị chạy Android.

Theo 9to5Google, Adobe Premiere Rush là phiên bản đơn giản hóa của Adobe Premiere Pro, nhưng vẫn giữ được các công cụ thiết yếu. Nó giúp người làm công việc sáng tạo nội dung làm ra video dễ dàng hơn để đăng tải lên mạng xã hội hoặc kênh trực tuyến khác.
Với ứng dụng này, bạn được cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video như dòng thời gian đa nhiệm (multitrack timelines), công cụ chỉnh sửa âm thanh, liên kết trực tiếp đến YouTube và mạng xã hội, và Adobe Cloud để đồng bộ hóa dữ liệu. Bạn có thể dùng thử miễn phí, nhưng nếu sử dụng các tính năng nâng cao thì phải trả phí để nâng cấp.
Cách thức sử dụng Premiere Rush thiên về việc bạn kéo và thả, khiến nó trở nên dễ dàng hơn trên các thiết bị di động.
Nên chú ý rằng không phải tất cả thiết bị Android đều có thể sử dụng Premiere Rush vào thời điểm hiện tại. Chỉ một số ít thiết bị được hỗ trợ tương thích với phần mềm chỉnh sửa video này, trong đó gồm: Samsung Galaxy S10, S10 Plus và S10e; Samsung Galaxy S9 và 9 Plus; Samsung Galaxy Note 9 và Note 8; Google Pixel 3 và 3XL; Google Pixel 2 và 2XL; OnePlus 6T và OnePlus 7 Pro.
Người dùng điện thoại Samsung cao cấp dường như sẽ nóng lòng trải nghiệm Premiere Rush vì nó được đặc biệt tối ưu cho phần cứng của Samsung. Việc xuất video sẽ nhanh hơn tới 70% trên các thiết bị Galaxy S10, trong khi đó người dùng còn có khả năng tận dụng Samsung DeX để chuyển sang môi trường chỉnh sửa như trên máy tính để bàn.
Không chỉ dừng lại ở đó, khi đăng ký sử dụng Premiere Rush, người dùng Samsung Galaxy sẽ được ưu ái xuất video không giới hạn, 100 GB dung lương lưu trữ đám mây và giảm giá 20% trong cả năm. Tuy nhiên, bạn cần phải tải ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Galaxy thay vì Google Play Store.
Mức giá sở hữu Premiere Rush là 9,99 USD mỗi tháng hoặc mua gói Adobe Creative Cloud Suite với khởi điểm 52,99 USD/tháng. Ứng dụng đi kèm với 100 GB lưu trữ đám mây, với các tùy chọn bổ sung dung lượng lưu trữ lên đến 10 TB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.