AirPay tung ưu đãi mua sắm trên ví điện tử

Thành Luân
Thành Luân
07/12/2020 17:00 GMT+7

Cuối năm, người tiêu dùng luôn ưa chuộng các chương trình khuyến mãi , nhất là khi tìm mua các sản phẩm trên những trang thương mại điện tử. Đặc biệt, xu hướng thanh toán bằng ví điện tử đang được nhiều người quan tâm.

Chính vì thế, ví điện tử AirPay tung ra hàng loạt ưu đãi mới nhằm hỗ trợ người dùng trong dịp mua sắm cuối năm. Cụ thể, trong tháng 12, người dùng lần đầu đăng ký và sử dụng ví AirPay được nhận voucher giảm tối đa 100.000 đồng khi mua sắm trên Shopee vào các ngày AirPay Day (thường diễn ra vào thứ sáu hằng tuần) và duy nhất ngày 12.12; cùng 4 mã miễn phí vận chuyển.
Ngoài ra, từ ngày 1 - 10.12, người dùng ví AirPay còn được nhận gói 4 voucher, mỗi voucher hoàn xu tới 20.000 đồng, và voucher hoàn xu tới 50.000 đồng, cùng ưu đãi mua hàng Flash sale có giá 1.000 đồng duy nhất ngày 12.12.

AirPay mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi người dùng quét QR để thanh toán

Ảnh: C.T.V

Cùng với Shopee, AirPay mang đến cho người dùng loạt Scan & Pay voucher giá chỉ từ 1 đồng. Bằng cách truy cập trên điện thoại tại ứng dụng Shopee và “săn” các khung giờ có Flash sale... Với voucher 1 đồng, người dùng có thể mua được nhiều món đồ hữu ích và có giá trị khi đến cửa hàng mua sắm và quét QR thanh toán qua AirPay, áp dụng voucher để được hưởng ưu đãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.