AirPods Pro gặp vấn đề nghiêm trọng với âm thanh

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2020 18:12 GMT+7

Apple đã đăng một trang hỗ trợ trên trang web của mình hôm 30.10 liên quan đến sự cố mà một số người dùng AirPods Pro đang gặp phải.

Theo PhoneArena, trang có tiêu đề “Chương trình dịch vụ AirPods Pro cho các vấn đề về âm thanh” bắt đầu bằng cách cho biết một số lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro được sản xuất trước tháng này đang gặp sự cố về âm thanh. Những vấn đề này bao gồm tiếng nổ lách tách và tăng âm lượng trong môi trường ồn ào.
Người dùng cũng phàn nàn rằng Tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), tính năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh và nền từ AirPods Pro, không hoạt động như mong đợi. Đôi khi những tiếng ồn xung quanh như tiếng xe cộ từ một con phố đông đúc hoặc tiếng máy bay từ bầu trời phá vỡ sự im lặng mong đợi từ tính năng ANC. Những người dùng khác nhận thấy âm trầm bị mất. Apple và nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của công ty sẽ khắc phục sự cố miễn phí, bao gồm cả thay thế một hoặc cả hai tai nghe.
Người dùng có thể đặt lịch hẹn tại Apple Store, liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple hoặc tìm nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của công ty. Trước khi bất kỳ nơi nào trong số này quyết định thay thế các bộ phận bị lỗi trên AirPods Pro, chúng sẽ được kiểm tra để đảm bảo đủ điều kiện tham gia chương trình. Các bộ phận của AirPods Pro có vấn đề đã được xác nhận sẽ được trao đổi.
Phiên bản tiếp theo của AirPods Pro dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau và có nhiều đồn đoán nói rằng mô hình mới sẽ có thiết kế bo tròn mới không có phần thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.