AirPods thiết kế lại ra mắt trong năm nay

29/05/2021 16:57 GMT+7

Một báo cáo tuyên bố Apple đang làm mới toàn bộ dòng AirPods của mình, bao gồm AirPods thiết kế lại, AirPods Pro mới và thậm chí một màu mới cho AirPods Max.

Theo AppleInsider, Apple đang chuẩn bị một phiên bản mới của AirPods giá rẻ, dự định sẽ được bán trước cuối năm 2021. Các nguồn tin không xác định lặp lại các báo cáo trước đó rằng thiết kế mới sẽ có vỏ được sửa đổi và thân ngắn hơn trông giống như AirPods Pro hiện tại.
Trong khi đó, AirPods Pro được cho là đang được thiết kế lại để bổ sung các bộ theo dõi chuyển động được cập nhật cho các ứng dụng thể dục tuyệt vời hơn. Các nguồn tin nói rằng AirPods Pro cải tiến này sẽ được xuất xưởng vào năm 2022.
Đối với AirPods Max, Apple được cho là đang xem xét cung cấp lựa chọn màu sắc mới cho người dùng. Đây là tin đồn ít chắc chắn nhất và không có ngày ra mắt dự kiến.
Quay trở lại với AirPods mới còn được gọi là AirPods 3, sản phẩm đã nhiều lần được dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian qua, thậm chí bao gồm cả tin đồn nói máy sẽ xuất hiện vào giữa tháng 5.2021, tuy nhiên điều đó không xảy ra. Tương tự như vậy, AirPods Pro cũng được cho là sắp có thiết kế mới.

Giá hơn 12 triệu đồng, tai nghe Airpods Max của Apple có gì hay?

Ngoài ra, Apple gần đây được đồn đại là đang phát triển một định dạng âm thanh lossless mới độc quyền để tạo điều kiện cho phép Apple Music cung cấp nhạc lossless đến AirPods.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.