Amazon đưa Alexa đến tai nghe, smartwatch và thiết bị theo dõi tập luyện

07/01/2018 13:02 GMT+7

Amazon có kế hoạch đưa một trong những trợ lý giọng nói tốt nhất - Alexa, đến với nhiều thiết bị khác hơn nữa trong thời gian tới, gồm tai nghe, smartwatch và thiết bị theo dõi tập luyện.

Theo PhoneArena, gã khổng lồ Mỹ tuyên bố sẽ sớm phát hành Alexa Mobile Accessory Kit, bộ kit cho phép các nhà phát triển đưa Alexa đến các thiết bị di động mà không cần phải thực hiện mã hóa quan trọng. Rõ ràng, thiết bị hỗ trợ Bluetooth được tích hợp bộ kit mới có thể kết nối trực tiếp với Alexa Voice Service (AVS) thông qua ứng dụng Amazon Alexa dành cho Android và iOS.
Một số công ty đầu tiên muốn đặt Alexa bên trong các sản phẩm của họ có thể kể đến như Bose, Jabra, iHome, Beyerdynamic, Bower và Wilkins.
Bên cạnh đó, Amazon công bố công ty tạo ra các sản phẩm Wi-Fi được tích hợp Alexa trực tiếp vào thiết bị kết nối của họ bằng cách sử dụng công cụ từ AVS.
Về cơ bản, Alexa sẽ sớm tìm đường tiếp cận các thiết bị đeo kết nối Bluetooth, điều này sẽ tăng đáng kể thị phần của trợ lý ảo từ Amazon. Công ty cho biết Alexa Mobile Accessory Kit sẽ có mặt vào cuối năm nay nhưng không nói rõ khi nào mọi người có thể mua các thiết bị đeo Bluetooth hỗ trợ kết nối Alexa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.