Android Messages hỗ trợ chế độ tối trong bản cập nhật mới

21/07/2018 11:03 GMT+7

Sau khi tung ra khá nhiều và từ bỏ một số ứng dụng nhắn tin, Google đã quay trở lại với ứng dụng mặc định Android Messages mà công ty muốn nó trở thành một “iMessage cho Android”.

Theo PhoneArena, mặc dù đã ra mắt ứng dụng web của Android Messages trên web nhưng bản thân ứng dụng vẫn còn một chặng đường dài cần thực hiện trước khi nó trở thành ứng dụng nhắn tin tối thượng mà Google muốn có.
Bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng (vẫn chưa ra mắt chính thức) sẽ giới thiệu chủ đề tối - vốn là tính năng đơn giản mà người hâm mộ mong chờ nhiều năm. Đây có thể là bước đầu tiên của công ty trong việc áp dụng thiết kế Material mới cho Messages, điều mà công ty cung cấp cho nhiều ứng dụng trong những tháng qua.
Mặc dù chủ đề tối chưa có sẵn cho tất cả người dùng nhưng các thành viên ở XDA đã tìm cách kích hoạt nó trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Android Messages.
Như tên gọi của nó, chủ đề thay đổi nền thiết kế Material Design mặc định thành màu xám đậm, trong khi đảo ngược văn bản thành màu trắng. Các màu phụ, chẳng hạn như các nút và bong bóng hình đại diện, trở nên sống động và rõ rệt hơn, để tương phản tốt hơn với nền tối.
Về cơ bản chủ đề mới vẫn chưa hoàn thiện, vì vậy vẫn còn nhiều điều mà công ty cần giải quyết. Ví dụ một số màu sắc không được tối ưu hóa tốt để nổi bật so với nền tối và có thể gây mỏi mắt. Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết kịp thời cho bản phát hành cuối cùng, dự kiến diễn ra trong những tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.