Ảnh thực tế nguyên mẫu iPhone 13 mini xuất hiện

Thành Luân
Thành Luân
23/04/2021 13:19 GMT+7

Không còn là ảnh dạng đồ họa, những bức ảnh được cho là nguyên mẫu iPhone 13 mini thực tế đã xuất hiện trong tin tức rò rỉ mới nhất.

Theo GSMArena, vào tuần trước, hình ảnh đồ họa của iPhone 13 mini xuất hiện cho thấy một máy ảnh được thiết kế lại một chút với hai ống kính được sắp xếp theo đường chéo thay vì ống kính này đặt trên ống kính kia như iPhone 12. Giờ đây, hình ảnh nguyên mẫu iPhone 13 mini đã được đăng tải bởi một nguồn uy tín cho thấy thiết kế rò rỉ trước đó là chính xác.
Đây chỉ là một mẫu thử nghiệm và Apple còn vài tháng nữa mới bắt đầu sản xuất hàng loạt dòng iPhone 13 nên thiết kế này không đảm bảo là cuối cùng. Nếu Apple thực hiện theo thiết kế này, có thể nó sẽ được chuyển sang cả trên iPhone 13 lớn hơn.
Hình ảnh nguyên mẫu rò rỉ cho thấy iPhone 13 mini thực sự giống với kết xuất của các nguồn rò rỉ xleaks7 và Pigtou đăng tải vào tuần trước. Tuy nhiên, hai mẫu Pro có thể sẽ không có thay đổi vì chúng phải đặt vừa ba camera trong hình vuông, thậm chí bao gồm cả cảm biến LiDAR.
Cách bố trí camera mới trên iPhone 13 mini sẽ giúp Apple thực hiện đặt các cảm biến kích thước lớn hơn trên sản phẩm, nhờ vậy mà chất lượng ảnh chụp từ các mẫu iPhone mới sẽ tốt hơn. Nó cũng yêu cầu kích thước camera trên toàn bộ dòng iPhone 13 dày hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.