App Store iOS 11.3 cho phép sắp xếp bài đánh giá ứng dụng

27/01/2018 10:41 GMT+7

Nếu sử dụng iOS 11.3, giờ đây bạn sẽ không phải khó chịu trong việc truy lùng các nhận xét liên quan đến bài đánh giá ứng dụng trên App Store trước khi tải nó về thiết bị.

Theo PhoneArena, nếu đang cân nhắc mua một ứng dụng nào đó, bạn thường sẽ lấy ý kiến của những người dùng khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua nó ngay. Nhưng vấn đề là bạn sẽ phải đối diện với những lộn xộn liên quan đến ý kiến và phần xếp hạng, nhiều thứ vô ích hoặc thậm chí lặp đi lặp lại.
Chính vì vậy, việc iOS 11.3 đi kèm bản cập nhật mới dành cho App Store sẽ giúp bạn tránh những phiền toái này. Nó cho phép bạn sắp xếp các nhận xét, xem xét những sản phẩm đánh giá cao, các đánh giá thấp hoặc thậm chí lọc ra những đánh giá mà những người dùng khác cảm thấy vô ích. Điều này hiện xảy ra trên iOS 11.3 beta mà Apple đã cung cấp công khai cho người dùng.
Với App Store mới, khi bạn mở trang ứng dụng mục tiêu và chạm vào See All bên cạnh phần Ratings & Reviews sẽ được gửi đến trang mà ở đó sẽ thấy một trình đơn thả xuống, cho phép chọn cách đánh giá các bài đánh giá theo ý muốn như quan trọng nhất, gần đây nhất hay hữu ích nhất… ở trên cùng.
Nhưng làm thế nào bạn có thể thực hiện một đánh giá cho hữu ích? Rất dễ dàng - chỉ cần 3D Touch vào một trong những thứ mà bạn muốn đánh giá và một menu nhỏ sẽ bật lên. Từ đó bạn có thể bỏ phiếu đánh giá là hữu ích, vô ích, hoặc báo cáo nó spam…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.