Apple Arcade thêm 5 game hành động, đua xe và phiêu lưu mới

13/10/2019 10:13 GMT+7

Dịch vụ thuê bao game di động của Apple - Apple Arcade, vừa được mở rộng với việc bổ sung 5 trò chơi mới, có sẵn để tải ngay từ bây giờ.

Theo SlashGear, các tựa game có sẵn để tải về từ bây giờ, cho phép người đăng ký truy cập vào trò chơi mới liên quan đến các hành động, phiêu lưu, bí ẩn… Công ty vẫn đang cung cấp bản dùng thử miễn phí 1 tháng cho khách hàng, có nghĩa chủ sở hữu thiết bị Apple có thể chơi miễn phí bất kỳ trò chơi nào trong số này trước khi yêu cầu đăng ký bắt đầu.
Năm trò chơi mới được bổ sung bao gồm Stela (Skybox Labs), ShockRods (Stainless Games), Mind Symphony (Rogue Games), Decoherence (Efecto+Rocket) và Inmost (Chucklefish Games). Mỗi trò chơi mang lại một vài điểm nhấn nhất định để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Ví dụ Inmost là game mà ở đó người chơi khám phá một lâu đài bị bỏ rơi, tìm kiếm kẻ thủ ác… Đối lập với tựa game đó là Stela, một game phiêu lưu trong đó người chơi phải sống sót trong một thế giới suy tàn.
Đối với những người chơi đang tìm kiếm nội dung hành động và kích thích bản thân thì Mind Symphony kết hợp âm nhạc như một phần cốt lõi của trò chơi, trong khi ShockRods là một game đua xe có nhiều pha hành động, cung cấp các chế độ như Capture the Flag và Team Deathmatch. Cuối cùng, Decoherence là game với các trận chiến với nhiều người chơi.
Cũng như các trò chơi khác được cung cấp trên Apple Arcade, tất cả các tựa game này đều có sẵn trên các thiết bị di động của Apple, giả sử người dùng có đăng ký Arcade. Sau khi dùng thử miễn phí kết thúc, khách hàng sẽ bị tính phí 4,99 USD/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.