Apple bán các mẫu Watch Series 6 và Watch SE tân trang

Thành Luân
Thành Luân
30/04/2021 18:40 GMT+7

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản tân trang của Watch Series 6 và Watch SE - đều được phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Theo MacRumors, giá cho các mẫu Watch Series 6 tân trang từ 339 USD, giảm 60 USD so với thông thường. Còn giá Watch SE có mức khởi điểm 239 USD, giảm 40 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Các mức giá này dành cho bản vỏ nhôm 40 mm có GPS, trong khi giá sẽ tăng lên cho các mẫu 44 mm và thép không gỉ, cũng như kết nối di động. Mức chiết khấu thấp nhất là 40 USD cho các mẫu Watch SE bằng nhôm và cao nhất là 100 USD cho mẫu thép không gỉ của Watch Series 6.
Mặc dù vậy, các đại lý bên thứ ba thường cung cấp chương trình giảm giá tốt hơn cho Watch SE và Watch Series 6, vì vậy, người dùng cũng nên tìm hiểu thêm các ưu đãi này để tìm sản phẩm có giá phù hợp nhất có thể.
Được biết, Apple có một loạt tùy chọn chất lượng vỏ và dây đeo khác nhau trong kho, bao gồm ít nhất một mẫu Nike. Tuy nhiên do là sản phẩm tân trang nên hàng sẽ có sẵn tùy thuộc vào những gì mọi người đã gửi đến để sửa chữa và thay thế.
Các mẫu bổ sung có thể được thêm vào trong tương lai, vì vậy những người đang tìm kiếm các mẫu cụ thể của phiên bản Watch Series 6 hoặc SE tân trang kiểm tra lại thường xuyên. Tất cả các mẫu Apple Watch tân trang đều được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại bằng hộp mới, sách hướng dẫn mới và phụ kiện mới, bao gồm cả miếng sạc Apple Watch và bộ sạc.
Apple Watch tân trang đi kèm với bảo hành 1 năm tiêu chuẩn có thể được gia hạn với AppleCare+ như với Apple Watch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.