Apple bán hơn 3 triệu AirPods trong dịp Black Friday

03/12/2019 07:12 GMT+7

Apple ước tính đã bán được khoảng 3 triệu chiếc AirPods và AirPods Pro chỉ trong giai đoạn mua sắm Black Friday và Cyber Monday ngắn ngủi.

Theo 9to5mac, thông tin này đến từ Dan Ives của công ty phân tích Wedbush Securities, trích dẫn các kiểm tra kênh bán hàng và sự thiếu hụt hàng tồn kho của các nhà bán lẻ. Wedbush cho biết họ đang chứng kiến sự gia tăng nhu cầu về AirPods và AirPods Pro trong giai đoạn nghỉ lễ.
AirPods Pro có giá 249 USD được “nhà táo” ra mắt vào cuối tháng 10 với tính năng khử tiếng ồn, cảm biến mới và thiết kế in-ear. Song song với phiên bản nâng cấp này, Apple vẫn tiếp tục bán AirPods thế hệ thứ hai 159 USD với với hộp tiêu chuẩn và model hộp sạc không dây chuẩn Qi giá 199 USD.
Các nhà nghiên cứu đã thấy một số giảm giá cho ngày Black Friday nhưng cho biết hầu hết nhu cầu của AirPods đơn giản được thúc đẩy bởi sự quan tâm đến chính các sản phẩm của người dùng. Vào năm ngoái, “AirPods cho Giáng sinh” đã trở thành một biểu tượng meme trên các kênh truyền thông mạng xã hội do sự phổ biến của sản phẩm này vào dịp nghỉ lễ.
Tuần trước, có thông tin cho biết Apple đã thông báo với nhà sản xuất AirPods Pro tăng gấp đôi sản lượng hằng tháng trước nhu cầu cao của người dùng. Apple Store hiện báo cáo sự chậm trễ khoảng 4 tuần về thời gian vận chuyển đối với các giao dịch mua AirPods Pro mới.
Trong cả năm 2019, các nhà phân tích cho biết Apple sẽ bán được hơn 60 triệu AirPods và có thể đạt 85 - 90 triệu chiếc vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.