Apple bán MacBook Pro 15-inch 2018 bản 'tân trang'

22/10/2018 11:02 GMT+7

Apple vừa thêm mẫu máy tính xách tay MacBook Pro 15-inch phiên bản 2018 có Touch Bar vào cửa hàng các sản phẩm tân trang (refurbished) tại thị trường Mỹ và Canada.

Theo MacRumors, đây là phiên bản tân trang của mẫu MacBook Pro 15-inch được “nhà táo” ra mắt vào tháng 7.2018 vừa qua. So với phiên bản mới, MacBook Pro tân trang đã được Apple giảm 15% và có giá bán dao động từ 2.039 USD đến 2.379 USD.
Tuy nhiên do số lượng sản phẩm có giới hạn nên Apple khuyên người dùng sử dụng dịch vụ Refurb Tracker để theo dõi.
Apple cho biết các mẫu MacBook Pro tân trang đã được kiểm tra kỹ lưỡng, làm sạch và đóng gói lại với đầy đủ sách hướng dẫn và cáp đi kèm trong hộp. Đây là một cơ hội để người dùng có thể tìm kiếm được một sản phẩm chất lượng cao với giá tốt.
MacBook Pro tân trang đi kèm với dịch vụ bảo hành một năm của Apple và quá trình bảo hành có thể tăng lên đến ba năm thông qua dịch vụ AppleCare + cho Mac, với chi phí khoảng 379 USD cho MacBook Pro 15 inch.
Mới đây, Apple cũng đã bắt đầu bán mẫu MacBook Pro 13-inch phiên bản 2018 tân trang cũng với mức giá giảm 15%.
Hàng tân trang (refurbished) là thuật ngữ để nói đến một sản phẩm khi sản xuất ra chưa đạt được yêu cầu của nhà sản xuất, hàng trưng bày, hàng bị lỗi kỹ thuật nhỏ... sau đó được nhà sản xuất gom lại và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.