Theo PhoneArena, được thành lập bởi hai anh em Vincenzo và Giacomo Barbato vào năm 2012, công ty Steve Jobs gần đây giành chiến thắng trước Apple trong một phiên tòa tại Ý.
tin liên quan
'Steve Jobs của Anh' lên kế hoạch sản xuất ô tô điệnTrong thực tế, Apple hiểu được rằng không thể giành lấy thương hiệu Steve Jobs, vì vậy công ty nhắm vào cuộc chiến về logo của công ty. Đó là chữ J được cách điệu với một vết cắn giống như phong cách logo quả táo cắn dở của Apple. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ tuyên bố của Apple vì cho rằng chữ J là không thể ăn được.
Vì Apple chưa bao giờ đăng ký nhãn hiệu Steve Jobs nên cho đến năm 2012, bộ đôi người Ý đã tìm ra cơ hội kinh doanh bởi không phải ai cũng có thể nghĩ đến việc lấy tên một CEO để đăng ký thương hiệu. Đó là điều sai sót của Apple.
Hai anh em nhà Barbatos dự định sẽ tiếp tục kinh doanh thương hiệu Steve Jobs trong lĩnh vực thời trang dựa vào phong cách của cố CEO Apple. Chúng bao gồm áo sơ mi, túi xách, quần jeans… Tuy nhiên, thương mại điện tử cũng nằm trong kế hoạch của hai người.
Bình luận (0)