Apple cho khắc biểu tượng cảm xúc trên vỏ AirPods

Thành Luân
Thành Luân
04/01/2020 11:20 GMT+7

Kể từ bây giờ, khách hàng mua AirPods của Apple có thể yêu cầu khắc biểu tượng cảm xúc trên vỏ hộp sạc thay vì chỉ giới hạn dạng ký tự tùy chỉnh như trước đây.

Theo Neowin, cửa hàng trực tuyến của Apple đang cung cấp các tùy chọn để khắc vỏ hộp sạc AirPods hoặc AirPods Pro bằng biểu tượng cảm xúc thay vì ký tự. Vì bản khắc không có màu, người dùng không thể tiếp tục và chọn bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào, nhưng Apple cung cấp cho người dùng 31 tùy chọn để chọn từ một vài khuôn mặt biểu tượng cảm xúc, cử chỉ tay, động vật và các tùy chọn khác như trái tim, ngôi sao…
Apple cũng đã cập nhật các tùy chọn khắc ký tự, làm cho ký tự lớn hơn. Những gì người dùng không thể làm là trộn biểu tượng cảm xúc và văn bản, có nghĩa họ không thể tạo ra một tin nhắn thực sự độc đáo với bạn bè của mình. Nếu chọn một biểu tượng cảm xúc, đó là tất cả những gì người dùng nhận được.
Được biết, các tùy chọn khắc có sẵn cho AirPods thông thường, bao gồm có vỏ sạc không dây hay không, cũng như AirPods Pro mà không yêu cầu người dùng trả thêm phí cho việc khắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.