Apple cho phép chủ cửa hàng Shopify hỗ trợ khách qua iMessage

0 Thanh Niên Online
Apple đang mở rộng dịch vụ Business Chat của mình, bằng cách mang đến người dùng cách nói chuyện với 820.000 thương nhân Shopify thông qua iMessage.
Business Chat bắt đầu mở rộng khả năng hoạt động  /// Ảnh: Shopify Business Chat bắt đầu mở rộng khả năng hoạt động - Ảnh: Shopify
Business Chat bắt đầu mở rộng khả năng hoạt động
Ảnh: Shopify
Theo Engadget, một số thương nhân như HODINKEE và State Bicycle đã sử dụng Business Chat để liên lạc với khách hàng của họ, nhưng bây giờ Apple và Shopify đang triển khai tùy chọn cho mọi người, kể cả người bán hàng bên ngoài Mỹ.
Shopify cho biết tính năng mới sẽ giúp các thương nhân cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực dễ dàng hơn, đặc biệt nếu họ điều hành doanh nghiệp của họ hoàn toàn trên thiết bị di động. Nút iOS Messages sẽ được hiển thị trên mỗi trang của cửa hàng Shopify, và người dùng chỉ cần nhấp vào nút đó để hỏi người bán bất cứ điều gì họ muốn biết.
Ngoài ra, người dùng có thể thanh toán cho các giao dịch mua bằng Apple Pay từ chính cuộc trò chuyện nếu chủ cửa hàng hoặc đại diện hỗ trợ liên kết họ với một mặt hàng cụ thể. Rất nhiều người biết các công ty thông qua Facebook Message hoặc Twitter hiện nay, nhưng việc mở rộng này có thể thuyết phục người dùng iOS - ít nhất là người mua sắm Shopify - thử iMessage cho các yêu cầu hỗ trợ khách hàng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Zalo hiện có lượng người dùng lớn /// Ảnh chụp màn hình

Có dễ thu hồi tên miền Zalo.me và Zalo.vn?

Hiện đã có yêu cầu dừng cung cấp dịch vụ và thu hồi 2 tên miền là Zalo.vn và Zalo.me, trực thuộc VNG. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi cho công tác quản lý mạng xã hội và tên miền ở Việt Nam.