Apple cung cấp tấm khiên che mặt tùy chỉnh cho nhân viên y tế

Thành Luân
Thành Luân
06/04/2020 11:40 GMT+7

CEO Tim Cook vừa có thêm một hành động thiết thực, nằm trong những nỗ lực liên tục của Apple để giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Theo 9to5Mac, trong một video mới được đăng lên Twitter, CEO Apple nói rằng công ty hiện đã cung cấp hơn 20 triệu khẩu trang cho nhân viên chăm sóc sức khỏe và họ vẫn đang cố gắng làm nhiều hơn nữa trong nỗ lực dập đại dịch.
Hơn một tuần trước, ông Cook nói rằng đã tặng 10 triệu khẩu trang cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, và hiện con số đó đã tăng lên 20 triệu chiếc. Những khẩu trang này được cung cấp thông qua chuỗi cung ứng của Apple.
Nhưng điều đáng chú ý nhất đó là, CEO Cook tiết lộ rằng Apple cũng đã thiết kế một tấm khiên che mặt tùy chỉnh cho nhân viên y tế. Ông Cook cho biết lô hàng đầu tiên của những tấm khiên che mặt này đã đến Bệnh viện Kaiser ở Thung lũng Santa Clara vào tuần trước và phản hồi từ các nhân viên y tế là “không thể tin được”.
Apple hy vọng sẽ đạt được 1 triệu tấm khiên che mặt vào cuối tuần này và sẽ liên tục xuất xưởng 1 triệu tấm khiên che mặt mỗi tuần sau đó. Công ty đang phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia y tế và các quan chức chính phủ trên khắp nước Mỹ để đưa những thứ này đến nơi họ cần gấp nhất. Không chỉ có vậy, Apple hy vọng sẽ nhanh chóng mở rộng phân phối ra ngoài Mỹ trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.