Apple đại tu thiết kế Watch Series 4 với màn hình lớn hơn

13/09/2018 09:43 GMT+7

Tại sự kiện diễn ra rạng sáng 13.9, Apple đã giới thiệu thành viên smartwatch mới nhất của mình mang tên Watch Series 4 với thiết kế được đại tu sau 3 năm phát hành.

Theo TheVerge, phiên bản mới có màn hình edge-to-egde cùng các góc cạnh tròn nên nó lớn hơn 30%, cho phép watchOS 5 hiển thị thêm thông tin để tương tác. Nó cũng được đại tu phần cứng bên trong bằng việc tích hợp máy quét điện tâm đồ (ECG) mới.
Apple trang bị cho Watch Series 4 bộ vi xử lý S4 (64 bit) lõi kép mới, được thiết kế bởi nhóm silicon của công ty với hứa hẹn cải thiện hiệu suất tới 2 lần so với các mẫu trước đó. Các cải tiến phần cứng khác bao gồm gia tốc kế và con quay hồi chuyển được cập nhật.
Phần cứng mới này cho phép Watch Series 4 phát hiện khi người dùng ngã và tự động kích hoạt cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp nếu nhận ra chủ nhân của nó bất động trong một phút kể từ khi ngã. Nó cũng theo dõi nhịp tim cho những vấn đề như rung tâm nhĩ hay chụp điện tâm đồ - biến nó trở thành sản phẩm ECG đầu tiên được cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng và đặt ngón tay lên núm kỹ thuật số để kích hoạt EKG.
Watch Series 4 được tích hợp sẵn máy quét điện tâm đồ Ảnh: Theverge
Apple cũng đã cập nhật mọi phần của giao diện người dùng watchOS để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn và hiển thị thêm thông tin trong các ứng dụng như ảnh, bản đồ và lịch. Thậm chí còn có một mặt đồng hồ mới với tám tùy biến khác nhau. Mặc dù màn hình lớn hơn nhưng so với Watch Series 3, phiên bản mới có thiết kế tổng thể nhỏ hơn và mỏng hơn.
Núm kỹ thuật số đã được đại tu, cung cấp phản hồi xúc giác và chỉ báo chấm đỏ LTE giờ đây ở dạng một vòng tròn. Apple cũng đã cải thiện loa trên Watch Series 4 cho âm thanh to hơn. Mặt sau của chiếc đồng hồ được làm bằng gốm màu đen, trong khi màn hình tinh thể sapphire ở phía trước.
Chỉ báo khả năng LTE hiện tại có dạng vòng tròn màu đỏ Ảnh: Theverge
Mặc dù thiết kế chính của Watch Series được thay đổi nhưng công ty đã không thay đổi thời lượng pin của thiết bị. Nó sẽ duy trì thời lượng pin lên đến 18 giờ mỗi ngày, và trong thực tế thường sẽ kéo dài trong 2 ngày đối với nhu cầu sử dụng trung bình.
Tất cả dây đeo hiện tại sẽ hoạt động với Watch Series 4. Sản phẩm có sẵn để đặt hàng trước vào thứ sáu (14.9) trước khi được xuất xưởng vào ngày 21.9 với giá từ 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE. Apple cũng hạ giá bán Watch Series 3 xuống từ 279 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.