Apple được dự báo bán ra 350 triệu iPhone 2018

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2018 13:41 GMT+7

Theo báo cáo mới từ 9to5Mac, thế hệ iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ tạo ra một đợt nâng cấp khổng lồ trong khoảng thời gian từ 12 đến 18 tháng tới.

Theo GSMArena, hãng nghiên cứu GBH Insights báo cáo rằng có khoảng 350 triệu iPhone được bán ra trong giai đoạn nói trên, và nguyên nhân xuất phát từ sự đa dạng của Apple trong việc cung cấp cho khách hàng các lựa chọn khác nhau.
Năm ngoái iPhone đã bán khá tốt nhưng không đủ thuyết phục một số lượng lớn các chủ sở hữu iPhone cũ phải nâng cấp. Đó là do sự nâng cấp không quá nhiều trong iPhone 8 so với iPhone 7, trong khi giá bán iPhone X là khá cao. Với người dùng, họ không tìm thấy những lý do chính đáng để nâng cấp iPhone cũ của họ lên iPhone 8 hoặc giá thành quá cao để nâng cấp iPhone X. Điều tương tự cũng xảy ra với iPhone 8 Plus.
Tuy nhiên iPhone mới ra mắt năm nay sẽ mang đến một phiên bản Plus của iPhone X hiện tại, bao gồm kích thước màn hình lớn hơn và một phiên bản rẻ hơn, dẫn đến ngày càng nhiều người quyết định nâng cấp lên thiết bị mới. Điều này tạo ra làn sóng doanh số mới đánh bại kỷ lục bán hàng cũ của Apple.
Báo cáo cho biết, người dùng ở Trung Quốc có thể đóng góp nhiều nhất vào doanh số bán hàng này. Cụ thể, với khoảng 100 triệu người dùng iPhone tại quốc gia này, có đến 60-70 triệu người sẽ cần nâng cấp hoặc ít nhất là đổi mới sản phẩm trong khoảng 18 tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.