Apple giới thiệu 2 tính năng quan trọng của Apple Watch Series 4

16/10/2018 13:32 GMT+7

Theo dõi tập luyện và SOS (khẩn cấp) là hai trong số các tính năng nổi bật của Watch Series 4 khi so sánh với tiền nhiệm của nó, vì vậy Apple đã khai thác chúng trong loạt quảng cáo mới nhất.

Theo PhoneArena, Series Watch 4 mới của Apple có thể là một công cụ giúp cứu cuộc sống của rất nhiều người với chức năng điện tâm đồ (ECG) và phát hiện ngã nếu người dùng có độ tuổi từ 65 trở lên. Nhưng với Apple, có lẽ theo dõi tập luyện và SOS khẩn cấp là khá nổi bật nên chúng được Apple ưu tiên trong loạt quảng cáo mới.
Nội dung quảng cáo của Apple dành cho Watch Series 4 nêu chi tiết cách sử dụng chính xác hai chức năng theo dõi tập luyện và SOS khẩn cấp. Do theo dõi tập luyện thể thao trên Watch Series 4 là điều hoàn toàn mới, cũng như các bài tập mới, đi bộ đường dài và thậm chí là yoga nên hướng dẫn của Apple là cần thiết. Đó là chưa kể đến các tính năng nâng cao cho người chạy như cảnh báo tốc độ mới.
Đối với chức năng SOS khẩn cấp, nó cũng đã được chứng minh hữu ích trong nhiều trường hợp, và có lẽ điều quan trọng đầu tiên là bạn cần học cách sử dụng chúng trên Apple Watch trong trường hợp bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào cần cảnh báo gia đình, bạn bè hoặc cơ quan chức năng.
Trong trường hợp muốn truy cập vào video hướng dẫn Watch Series 4 từ Apple, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://youtu.be/JFGsarTeSoI hoặc https://youtu.be/rcqxl4s_dow.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.