Apple giới thiệu iOS 9.3, đã có bản cập nhật trong hôm nay

22/03/2016 09:34 GMT+7

Apple cho biết, 80% thiết bị iOS đang chạy hệ điều hành di động iOS 9 sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 9.3 mới nhất ngay trong ngày hôm nay (22.3).

Apple cho biết, 80% thiết bị iOS đang chạy hệ điều hành di động iOS 9 sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 9.3 mới nhất ngay trong ngày hôm nay (22.3), theo SlashGear.

Apple đã sẵn sàng triển khai iOS 9.3 đến khách hàng của mình trong ngày 22.3 - Ảnh: AFPApple đã sẵn sàng triển khai iOS 9.3 đến khách hàng của mình trong ngày 22.3 - Ảnh: AFP
iOS 9.3 sẽ mang đến cho người dùng một loạt tính năng mới, trong đó đáng chú ý là Night Shift, cho phép màn hình thiết bị loại bỏ ánh sáng màu xanh để đảm bảo giấc ngủ của bạn được dễ dàng hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, ánh sáng màu xanh có thể làm phá vỡ giấc ngủ của mọi người, nhưng đáng buồn là hầu hết thiết bị hiện nay đều phát ra ánh sáng màu xanh.

Trong thông báo của mình, Apple nói rằng Night Shift có trong iOS 9.3 sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, với các màu sắc tự động chuyển sang quang phổ ánh sáng phù hợp ban đêm.

Night Shift chỉ là một trong số những tính năng nhỏ có trong iOS 9.3. Hệ điều hành mới mang đến khả năng bảo vệ ứng dụng Notes bằng mật khẩu hoặc thông qua cảm biến vân tay. Phần Top Stories mới trong News cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy những tin tức quan trọng nhất trong ngày. Nó cũng đi kèm các tính năng giáo dục mới với khả năng hỗ trợ đa người dùng. Ngoài ra, iOS 9.3 còn cập nhật khả năng làm việc với CarPlay và Health được tốt hơn.

Hiện tại, bản cập nhật iOS 9.3 cũng đã được tung ra. Để nâng cấp, người dùng chỉ cần kết nối máy với internet sau đó truy cập vào phần Settings > General > Software Update là được. Bản cập nhật có dung lượng khoảng 312 MB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.