Apple khẩn trương giải quyết vụ 'làm chậm iPhone'

31/12/2017 17:38 GMT+7

Apple đã gửi lời xin lỗi về việc điều tiết CPU trên một số mẫu iPhone cũ để tránh máy bị tắt đột ngột kèm chương trình giảm giá thay thế pin từ đầu năm sau, nhưng công ty đã làm điều này sớm hơn dự kiến.

Theo PhoneArena, trong thư xin lỗi của mình, Apple cho biết người dùng iPhone 6 trở về sau với pin cũ có thể thay thế pin mới với chi phí chỉ 29 USD, tức giảm 50 USD so với mức giá bình thường là 79 USD.
Ban đầu chương trình dự kiến khởi động vào ngày 1.1.2018 và kết thúc vào cuối năm sau, nhưng giờ đây phát ngôn viên Apple cho biết công ty đã sẵn sàng chương trình thay thế ngay từ bây giờ nhưng kèm lời thông báo rằng có thể một số model bị hạn chế về nguồn cung.
Việc giảm giá pin thay thế iPhone 6 sẽ cho phép điện thoại tiếp tục chạy hết hiệu suất mà không phải lo máy tắt đột ngột. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Apple Store để sắp xếp trước lịch thay thế.
Nếu ở xa Apple Store và không muốn gửi điện thoại cho công ty, người dùng có thể xem xét giải pháp thay thế tự làm từ iFixit thông qua bộ dụng cụ thay pin mà công ty này cung cấp với giá dao động từ 13,99 USSD đến 29 USD tùy phiên bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.