Apple làm mới iMac 27 inch với CPU Intel Core i9 thế hệ thứ 10

Thành Luân
Thành Luân
05/08/2020 13:20 GMT+7

Sau khi làm mới iMac vào năm ngoái với CPU Intel Core thế hệ thứ 9, Apple đã công bố bản nâng cấp cho iMac 27 inch. Tuy nhiên, người dùng đừng mong đợi một thay đổi thiết kế lớn nào trên sản phẩm.

Theo Neowin, iMac 27 inch mới trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 10, tùy chọn GPU mới, webcam tốt hơn, tùy chọn kính kết cấu nano giống với những gì hiện diện trên XDR Pro Display và các cải tiến không gian lưu trữ khác.
Cụ thể, nâng cấp đáng kể nhất là cung cấp tùy chọn cấu hình bộ xử lý Core i9 Comet Lake (thế hệ thứ 10) với 10 lõi, bên cạnh các lựa chọn thấp hơn gồm 6 lõi và 8 lõi. Công ty nói rằng việc nâng cấp CPU 10 lõi mang lại hiệu suất nhanh hơn tới 65%. Đối với GPU, thiết bị mới đi kèm card đồ họa Radeon Pro 5700XT với 16 GB bộ nhớ VRAM hứa hẹn cho hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 55%.
Các nâng cấp khác trên iMac bao gồm SSD tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm. Cả iMac 27 inch và 21,5 inch đều cung cấp lựa chọn tiêu chuẩn SSD 256 GB. Phiên bản 27 inch có thể cung cấp SSD lên đến 8 TB, còn bản nhỏ hơn vẫn dừng lại ở ổ Fusion Drive 1 TB.
Một cải tiến khác cho phiên bản iMac 27 inch là sự bổ sung của True Tone cho màn hình Retina cùng với tùy chọn kết cấu nano để giảm phản xạ và cải thiện khả năng đọc. Trước đó, XDR Pro Display đã ra mắt với màn hình phủ kết cấu nano.

Khả năng FaceTime trên iMac mới cũng được cải thiện

Ảnh: Apple

Webcam cũng đang được nâng cấp trên iMac với khả năng hỗ trợ 1.080p để cải thiện các cuộc gọi video. Công ty cũng bổ sung chip bảo mật tùy chỉnh Apple T2 vào iMac. Chip này cải thiện chất lượng hình ảnh FaceTime nhờ kiểm soát phơi sáng và nhận diện khuôn mặt. Thiết bị cũng có dãy micro chất lượng phòng thu mới và cải thiện loa với độ trung thực cao hơn. Cuối cùng, Apple tuyên bố sẽ tạo ra CPU Intel Xeon 10 lõi tiêu chuẩn trên iMac Pro.
iMac 27 inch hiện có sẵn để đặt hàng tại Apple.com với giá khởi điểm 1.799 USD, đi kèm CPU 6 lõi Intel Core i5 thế hệ thứ 10 và sẽ đến tay người dùng từ tuần này. Các bản cập nhật của iMac 21,5 inch và iMac Pro có giá khởi điểm lần lượt là 1.099 USD và 4.999 USD, có sẵn để đặt hàng trực tuyến ngay từ bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.